BLOGS  
 
RSS
Chúc mừng cháu Minh Anh-một F1 đáng tự hào của Hội KGU!
Ngày đăng 06/07/2011 08:36:00 bởi HanhLM

Xin chia sẻ với anh chị em KGU chúng ta một tin vui về cháu Minh Anh - con gái của chị Nguyễn Thị Hòa Bình (Bình Kều) - Hóa 77 - và anh Nguyễn Đình Minh (nhân vật trong bài "Người nhạc sỹ tài hoa" của Hội trưởng Ngọc). Xin chân thành chúc mừng anh chị Bình - Minh và cháu Minh Anh về niềm hạnh phúc thật đáng tự hào của gia đình anh chị và của cả Hội KGU chúng ta!

Trang nhất :: Xã hội :: Người Việt bốn phương

Jessica Minh Anh - niềm tự hào Việt Nam tại Anh

Người mẫu kiêm doanh nhân trẻ người Việt, Jessica Minh Anh đã trở thành niềm tự hào của Việt Nam trong ngành nghệ thuật thời trang cao cấp ở Anh khi cô vừa tổ chức cũng như tự trình diễn ở chương trình biểu diễn thời trang quốc tế J Summer Fashion Show tại khách sạn của các sao, Savoy London,  ngày 30/6/2011.

Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh, Vũ Quang Minh đã tới dự chương trình và cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi thấy thế hệ trẻ Việt Nam ở nước ngoài, với đại diện tiêu biểu là Jessica, chứng tỏ sức mạnh phấn đấu và thành công của người Việt trong ngành nghệ thuật thời trang. Chương trình vô cùng hoành tráng và Jessica tỏa sáng trên sân khấu bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp người Anh.” 

J Summer Fashion Show là chương trình thời trang cao cấp được tổ chức bởi J Model Management, công ty thời trang nổi tiếng của người mẫu kiêm doanh nhân trẻ Jessica Minh Anh.

Chương trình có khách mời là các nhà tạo mẫu nổi tiếng thế giới như Paul Costelloe, Jaeger London, Addy van den Krommenaker, Charlotte Sparre, giới báo chí Anh như BBC News World, BBC WM, Grazia, Drapers, Marie Claire, Diva và giới báo chí nước ngoài như Vogue Italia, Netherlands TV, giám đốc và đại diện của các công ty lớn như Lotus, Harvey Nichols, Harrods,  và các sao nước Anh như Jayne Wisener, Kelly Adams, Dawn Porter, Chiel Konings, Shaun Smith.

“Chương trình rất ấn tượng và mới mẻ. Tôi vẫn chưa hiểu được làm sao mà Jessica vừa tổ chức và lãnh đạo một đội ngũ hơn 100 người gồm người mẫu, thợ ảnh, phóng viên, chuyên gia thời trang, vừa trình diễn, mà vẫn vô cùng bình tĩnh và tươi cười vui vẻ suốt thời gian chuẩn bị. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhưng tôi tin chắc rất nhiều công sức đã được bỏ ra để tổ chức một chương trình lớn đến vậy.” - phóng viên từ BBC WM chia sẻ sau khi theo dõi diễn biến của J Summer Fashion Show trong ngày chuẩn bị cuối cùng.

J Summer Fashion Show trình diễn hơn 14 hàng váy áo cao cấp và 12 hàng trang sức, túi, và giầy thời trang từ 13 nước trên thế giới.

“Tôi khâm phục Jessica Minh Anh, trẻ trung, xinh đẹp, và đa tài” - nhà tạo mẫu thời trang hàng đầu nước Anh Paul Costelloe noi.

Jessica Minh Anh mới đến Anh chưa đầy 4 năm nhưng đã thu hút sự chú ý của không những giới báo chí Anh mà cả báo chí nhiều nước khác.

Cô là khách mời thường xuyên của London Fashion Week, Britian’s Next Top Model Live, Clothes Show Live, và trong ban giám khảo tại Miss England năm ngoái. 

Jessica Minh Anh không chỉ xây dựng sự nghiệp cho riêng mình mà còn nâng đỡ thế hệ trẻ bước vào ngành thời trang một cách tự tin. Cô dậy 200 đến 300 học sinh tước đại học từ cách mở công ty đến cách trình diễn và giới thiệu các mẫu quần áo mới trong chương trình gọi là J Project Runway ở các trường học trên nước Anh.

“Jessica chỉ dẫn rất tận tình và dễ hiểu cho học sinh 16 và 17 tuổi của trường, và ai cũng thấy ngay kết quả tích cực của chương trình cũng như sự ngưỡng mộ của các em đối với Jessica.” - hiệu trưởng trường Saint’s Paul nói. 

Sau J Summer Fashion Show, Jessica Minh Anh đang chuẩn bị một chương trình thời trang lớn hơn vào giữa tháng Mười năm nay./.

(Vietnam+)    

 



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 10 của tổng số 15 Comments


Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Từ: HaiNV
19/11/2011 11:24:42

Hôm nay, tình cờ lại đọc thấy bài viết rất dài về cháu Minh Anh và nhiều hình ảnh đẹp về sự nghiệp thời trang của cháu. Xin chúc mừng cháu và bố mẹ Hòa Bình + Đình Minh:


http://dantri.com.vn/c135/s135-539486/co-gai-viet-gay-chan-dong-lang-thoi-trang-anh.htm



Từ: BinhNH
14/07/2011 08:00:32

Xin chân thành cám ơn cả nhà KGU. Quả thật Bình chậm mắt. Hôm nay mới đọc tin này. Rất xin lỗi vì có lời cám ơn muộn tới các bạn, anh chị quan tâm đến cháu Minh Anh.


Đúng như Linh nói, cháu Minh Anh có con đường gian nan để đạt được như hôm nay, nhưng cháu rất quyết tâm. Và khó khăn vẫn vô cùng nhiều ở phía trước.


Một lần nữa cám ơn các bạn.



Từ: TyTN
11/07/2011 20:56:02

Chúc mừng Bình kều và gia đình nhé. Con gái của em giỏi thật, đùng là niền tự hào của gia đình em và của cả KGU nữa đấy. Chị xin chúc mừng.



Từ: HuyenBT
10/07/2011 16:57:30

Chị Bình Kều ơi, chị đóng góp cho nguoiKGU cả gia đình của mình! Sắp tới đây, âm điệu bài ca về xứ sở Moldova đầy nắng của chồng chị, con rể KGU sẽ vang lên trong Dom Kulituri. Lần về ngắn ngủi vừa rồi, em lại được thêm hân hạnh ngưỡng mộ mẹ chồng chị, người miệt mài đọc từng trang Web KGU, và lưu tâm hỏi thăm đến cô bé Huyền...Bây giờ đến lượt F1, làm rạng danh nguoiKGU! Thật là phúc lớn. Em chân thành chúc mừng chị và gia đình, chúc mừng tất cả chúng ta, nguoiKGU nữa!


Bây giờ thì em thấy cái tên "kều" mang ý nghĩa mới: Nhờ nó, mà cô F1 được mang "dáng thẳng, chân thon"! Các anh HaiNV V..V... thêm một lần nữa yên tâm về những nghiên cứu Gen của mình!


Hôm nay giọng chị trong hay khàn, chị Bình Kều ơi?(nhớ có lần, em đã không nhận ra chị vì sự thay dổi quá đỗi của giọng trong có 1 ngày!)



Từ: PhuND
08/07/2011 19:38:10

Xin chúc mừng cả nhà anh Minh + chị Bình. Chúc cháu Minh Anh thành đạt hơn nữa. Mừng ACE KGU có những niềm vui thật sự trong cuộc sống của chúng ta.



Từ: camtumai
08/07/2011 09:06:12


Chúc mừng cháu Minh Anh và gia đình Đình Minh + Hòa Bình. Đại gia đình Người KGU ngày càng có thêm thật nhiều niềm vui và niềm tự hào về con cháu của mình!



Từ: HaiNV
07/07/2011 18:22:34

Chúc mừng cháu Minh Anh và bố mẹ Đình Minh + Hòa Bình! Cháu gái thực sự giỏi giang, là niềm tự hào của bố mẹ và toàn thể gia đình cũng như của Đất nước và Con người VN. Bác chúc cháu luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công nhiều hơn nữa trong cuộc sống và sự nghiệp của mình! 



Từ: LyTM
07/07/2011 17:16:54

Em chúc mừng chị Bình Kều! tin quá vui! đúng là được hưởng gen cha mẹ, cao ráo, trắng trẻo và thông minh nên mới lọt đến top như thế! Chắc anh Minh đã sáng tác bài hát tặng con gái yêu rồi chứ ạ!


Chúc Minh Anh tiếp tục trên con đường mà cháu đã chọn với những thành tích ở đỉnh cao hơn và nhớ là có cả Hội Người KGU ở bên cạnh đấy!



Từ: MinhCK
07/07/2011 10:49:55

Сhúc mừng Bình Minh. Một gia đình tài ba. Bố mẹ giỏi thì con giỏi là đương nhiên rồi. Y каждого своя профеưия mà đúng không? Bình ơi em còn thắc mắc về nghề nghiệp của con gái nữa không???



Từ: LienNK
07/07/2011 10:34:25

Bình ơi, chúc mừng vợ chồng em có con gái tài giỏi. Chúc cháu Minh Anh ngày càng thành đạt để làm rạng danh người Việt ở đô thị phồn hoa của thế giới.




Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>