BLOGS  
 
RSS
Thư của em Huyền viết về thầy T. I. Karpov
Ngày đăng 17/07/2011 21:41:23 bởi HanhLM

Xin chia sẻ với anh em Hội NguoiKGU, nhất là anh chị em Khoa Luật KGU thư của em HuyềnBT viết về việc gặp thầy T.I Karpov- nguyên Chủ nhiệm Khoa Luật trong nhiều năm. Em Huyền còn gửi hai ảnh của thầy. Thầy của chúng ta vẫn đẹp, vẫn hiền như xưa.

Nhìn ảnh thầy, tôi nhớ đến dáng đi rất nhanh, gương mặt luôn tươi cười, tính tình cởi mở, giọng nói dịu dàng của người thầy kính yêu của chúng ta!

 

Chị Hạnh ơi!

 

Thầy Karpov T.I của mình vẫn đáng quí, đáng kính lắm chị ơi: Nụ cười, giọng nói cởi mở, gần gũi, thân thương lắm. Lúc em gọi điện báo cho thầy là em sẽ đến, nhưng em đang đợi cậu lái xe, thầy hỏi sao lại phải đợi, thầy đến chỗ em ngay bây giờ, đợi thầy mặc quần áo rồi đi ngay.

 

 

Thầy vừa vào phòng ôm hôn em thật chặt. Thầy mang cho em một phong kẹo socola. Em mời thầy bánh đậu xanh và bánh chè lam, thầy khen ngon lắm. Thầy rất ái ngại khi nhận quà của chị, bảo là không udovno, tại sao cứ bận tâm quà cáp thế! Thầy rất thích quà và bảo: cái hộp đựng quà cũng đẹp, chắc vợ thầy sẽ giữ cái hộp làm kỷ niệm.

 

 

Nhìn ảnh các anh chị, thầy cứ mỉm cười âu yếm, chẳng nói gì. Rồi thầy hôn em bảo là nhìn thấy tất cả học sinh qua gương mặt em. Thầy mong đến tháng Mười.

 

Chị ơi, em thông báo với các anh chị là cô Irina, thầy Arcadi, bà Samux đi nghỉ hè không có nhà, vì thế em chưa chuyển quà đến tận tay các thầy cô được. Đợi thêm một chút nữa nhé! Em bây giờ đang có một việc khẩn, không dành được nhiều thời gian để viết thư, chị nói với anh chị em thông cảm cho em nhé.

 

Em Huyền

 



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 4 của tổng số 4 Comments

26/07/2011 16:06:28

Cám ơn chị Huyền rất nhiều.


Bao nhiêu năm rồi thầy vẫn như vậy nhỉ? Em thấy thầy chẳng thay đổi gì so với hồi em học cả, em hy vọng sẽ gặp lại thầy sớm nhất có thể.



Từ: LyTM
21/07/2011 18:48:51

Chị Hạnh và Huyền ơi, nhìn ảnh cũ và thấy thương quá, cái thời các anh chị Luật 1 còn đang như những bông hoa, các thầy cũng còn trẻ quá. Thầy Karpov vẫn hiền như thế, nụ cười vẫn lành và rạng rỡ quá.


Tháng năm trôi thầy đã già rồi,



Vẫn còn đó nụ cười thánh thiện,



Vẫn còn đó, bao tình yêu mến,



Nguyên tấm lòng cho trò Việt thân thương,



 



Từ: VinhTQ
18/07/2011 22:16:32

 


Nhìn thầy gầy hơn xưa nhưng vẫn khỏe mạnh, thấy mà mừng. Sắp đến ngày về trường gặp thầy. Chỉ tiếc không phải ai cũng có điều kiện về trường được.



Từ: NghiPH
17/07/2011 23:12:36

Tôi cũng rất nhớ dáng đi nhanh thoăn thoắt, khuôn mặt đôn hậu, tình tình vui vẻ của thầy T I Karpov. Thầy dậy môn Luật Hình sự rất hay. Thầy rất quan tâm đến sinh viên Việt Nam.


 Trong ảnh trên: Người đứng hàng sau cùng là thầy PGS Leoskevich dậy môn Luật Tố tụng Hình sự-khi chúng tôi học thầy đã 65 tuổi rồi.


 Hàng giữa là thầy chủ nhiệm khoa T I Karpov.


 Hàng đầu: thầy Hiệu trưởng Melnhik, thầy GS Iakovlev- chủ nhiệm bộ môn Luật Dân sự.


Ảnh chụp tháng 6/1980 sau lễ phát bằng cho sinh viên khóa 1980.


Cám ơn em Huyền đã làm cầu nối giữa anh chị em  cựu sinh viên Việt Nam với các thầy giáo Khoa Luật.