BLOGS  
 
RSS
Sinh nhật
Ngày đăng 22/08/2011 17:28:28 bởi NgaHT

Sáng dậy, mở hộp thư, nhận được lời chúc mừng sinh nhật của Ban quản trị KGU, tôi thấy cảm động. Đã lâu lắm rồi, ít ai nhắc đến sinh nhật của mình.Vì sinh nhật trong tháng 8, là kỳ nghỉ hè nên thỉnh thoảng mới có dịp có bạn bè để tổ chức ngày đó. Dịp nhớ nhất là sinh nhật năm 18 tuổi (Năm 1975) Lúc đó, chúng tôi đang ở Ircusk. 5 cô gái ở đại học quân sự là: Lan, Cẩm, Hà, Nguyệt, Nga cùng quây quần tại phòng của Lan và Cẩm. Bánh kẹo thì mua để đó nhưng đâu có vui như mọi sinh nhật khác vì tất cả đang còn nhớ nhà. Đây là thời gian mà chúng tôi đang được kiểm tra sức khỏe nên cũng có nhiều lo lắng. Và điều lo lắng nữa là chúng tôi là những sinh viên học thẳng nên khi qua đến Liên Xô, trực tiếp nghe người Nga nói thấy cũng khó hiểu. Chúng tôi lo không biết mình học có nổi không. Biết bao khó khăn đang chờ đợi mình phía trước.

Vậy mà đã 36 năm trôi qua, những cô gái bỡ ngỡ bước vào đời nay đã bước qua nửa dốc bên kia của cuộc đời. Tôi đã về hưu, đã có sui gia và đang chờ lên chức bà. Các bạn tôi cũng sắp về hưu, cũng chờ lên chức bà.

Ngày nhỏ, thấy bà của mình sao mà già thế. Bây giờ, gặp nhau, các ông bà tuổi gần 60 mà sao trẻ trung thế. Mỗi dịp gặp nhau, nói, cười ríu rít. Tính cách còn trẻ trung, khuôn mặt trẻ trung ( chỉ có ít nếp nhăn nơi khóe mắt), tóc vẫn đen hoặc hoe màu hạt dẻ ( vì nhuộm mà).

Hôm nay, lại cùng gặp nhau mừng sinh nhật trang web KGU tròn 1 năm tuổi. Tuy xa cách về không gian nhưng vẫn rộn ràng đàm đạo. Người đăng bài trước, người đăng sau, người com. trước, người com. Sau, thật là vui. Chúng ta cùng nâng ly mừng "đứa con tinh thần" của hội ta. Chúng ta cùng chung tay góp sức để trang web " khỏe mạnh" và luôn mang lại niềm vui cho chúng ta.

 

 



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 7 của tổng số 7 Comments

Từ: Meomun
31/08/2011 15:29:40

Chị Nga ơi, em đã về SG rồi. Em rất cảm động khi thấy chị không quản nắng nôi, đường xa để tới chỗ em, khi mình chưa gặp nhau lần nào. Người ĐN mình chân tình và hiếu khách quá. Có 2 cô bé ngày xưa làm chỗ em, giờ về lại làm việc ở ĐN mà khi thấy tụi em ra cũng rất nhiệt tình, thật cảm động. Chuyến vừa rồi, em chưa đi được ĐN bao nhiêu, ngoài chùa Linh Ứng và ... quán Cafe Memory, vì thế em tự hẹn mình là sẽ ra Đà Nẵng nữa. Có thể năm sau em đưa gia đình ra chơi, cho ông xã em biết ĐN.


Em cám ơn chị nhiều lắm, hẹn gặp lại ĐN. 



Từ: NgaHT
26/08/2011 15:34:50

Hy vọng Meomun sẽ đi thăm được cảnh đẹp của Đà Nẵng. Với tài viết văn của em thì sẽ có ngay được bài báo hay. Em điện thoại cho chị, chị sẽ đến ngay.



Từ: Meomun
24/08/2011 20:02:49

Chị Nga ơi, MM sắp đi Đà nẽng của chị đấy.



Từ: NghiPH
23/08/2011 08:18:21

Mừng sinh nhật bạn Huỳnh Thị Nga. Chúc bạn mãi trẻ, mãi xinh! 



Từ: NhuanNT
23/08/2011 08:03:02

Chúc mừng sinh nhật em,


Thật là vui khi em nói mình U60 mà trẻ trung thế ! Chẳng cần con cháu  nghĩ mình ra sao, mình cảm thấy trẻ là tuyệt vời rồi.


Mong cho chúng ta và tất cả mọi người luôn thấy trẻ trung và vui khỏe.


Chúc riêng em có tất cả những điều mong ước cho năm tới.



Từ: TungDX
22/08/2011 18:29:58

Chúc mừng Em sinh nhật
Mừng sui gia xinh thật
Vui lên bà trẻ nhất
Thương vào kỳ tất bật


 



Từ: LyTM
22/08/2011 18:22:05

Mừng Nga sinh nhật lần này,


Cả KGu đó giang tay chúc mừng,


Mừng Nga đã bấy nhiêu xuân,


Trộm vía, trẻ khỏe, có phần xinh thêm,


Cầu mong đời mãi êm đềm,


Sang xuân có cháu vui thêm cửa nhà!