BLOGS  
 
RSS
Hoa nhà tôi.
Ngày đăng 09/10/2011 00:16:44 bởi Người làm vườn

Cả ngày hôm nay ngồi nghiên cứu cách đưa ảnh lên chợ KGU.Lượn một vòng quanh chợ đọc những bản chỉ dẫn của mọi người cuối cùng đã đưa được ảnh lên.Mừng cứ như phát minh ra định luật mới ý.Đúng là người đã về hưu!.Để thực hành luôn tôi mời ACE thư giãn ngắm một số hoa nhà tôi trồng nhé.Toàn những hoa dễ trồng rẻ tiền nhưng tôi  thấy chúng cũng rất đẹp.



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 10 của tổng số 14 Comments


Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Từ: TuyetHA
15/10/2011 16:16:31

Đẹp quá Hải ạ, ông xã nhà mình cũng chăm chỉ trồng rau và các loại cây cảnh, cũng có một số cây ra hoa đẹp, mình cũng chụp ảnh nhưng không sưu tập, có lẽ phải học Hải thôi để còn có cai khoe với mọi người. Cám ơn Hải đã cho thưởng thức hoa đẹp nhà cậu nhé!



11/10/2011 12:52:41

Hoa cứ quá khen. Mình thì có tài gì chứ?,chỉ là thích trồng cây thôi.Ông xã Hoa chăm sóc và tưới nhiều thì hoa nở ít là đúng rồi.Muốn cho hoa nở nhiều thì tưới ít thôi,bí kíp đấy.Hôm nào rỗi rãi mời Hoa đến chơi cho vui.Rau thì lúc nào cũng có chứ hoa thì phải tùy lúc vì một năm chúng ra hoa có một lần.Với lại trông ảnh thì lung linh thế thôi chứ trông toàn cảnh cũng không đẹp lắm đâu.Có điều tự trồng thì thấy nó rất đẹp.



Từ: HoaNT
11/10/2011 09:39:15

Hải ơi bạn nhiều tài quá, trồng được hoa đẹp mà chụp ảnh cũng đẹp. Lúc nào có dịp mình xin phép đến nhà Hải để học tập vì ở nhà mình ông xã cũng trồng nhiều hoa lắm nhưng không thành công lắm mặc dù rất chăm tưới và chăm sóc, hoa rất hiếm khi nở mà rau sạch thì chẳng thu hoạch được mấy toàn phải mua thêm rau để trộn vào mới đủ bát canh. Chúc Hải  và gia đình sức khỏe, vui, hạnh phúc, chịu khó lên KGU giao lưu cho vui nhé.



10/10/2011 12:21:32

Nhuận ơi,một lần ông xã nhà mình đi Đà Lạt mang về môt số các củ giống hoa,mình trồng đến khi nó ra hoa ,cây thì hoa màu đỏ là hoa loa kèn đấy, còn cây hoa màu tím chẳng biết tên gì mình cứ gọi nó là hoa "Đà Lạt".Hoa nhà mình phần lớn là mình tự đặt tên thôi cứ theo xuất xứ ý mà.Hì hì.



Từ: NhuanNT
10/10/2011 06:18:32

Hải ơi, hoa đẹp quá, hoa trong bức ảnh đầu tiên tên là gì ? mình hỏi thế vì ở đây mình cũng trồng nhiều trong vườn, dể mọc mà hoa rất đẹp, có 2 màu mình thấy là trắng và 'xanh' như trong bức ảnh của Hải,  nhưng mình không biết tiếng việt gọi là gì.


Chúc cậu có vườn luôn đầy hoa và rau.



09/10/2011 21:05:10

Cảm ơn anh Thông.Thường thì chẳng bao giờ em trồng một lúc cả 150 hộp đâu chỉ trồng nhiều lắm là 2/3 hộp thôi còn để đất nghỉ và bổ sung dinh dưỡng cho chúng.Trồng một nửa số hộp thì cũng không ăn hết rau toàn biếu ,tặng, cho thôi.Cũng là dịp để được giao lưu với mọi người.



Từ: ThongNV
09/10/2011 20:51:11

Có 150 hộp xốp là nhiều rồi. Mùa hè chăm cho số hộp này thì khỏi phải mất công tập thể dục. Một công đôi việc. Chúc bạn có những hộp rau xanh ngon lành và những hộp hoa làm say đắm lòng người.



09/10/2011 14:04:21

Anh Lý ơi anh nói thế làm em tổn thọ đấy.Làm sao mà em lại quên được anh Lý chứ?Chỉ vì bây giờ các anh thành đạt quá hổng dám nhớ thôi.Nhà em hoa nở bẽn lẽn thì cũng có đấy anh ạ, chỉ có người cười không bẽn lẽn nữa đâu mà thậm chí còn hố hố ,há há nữa cơ.Chồng con lúc nào cũng khen "ca nhạc không theo yêu cầu" rất nhiệt tình.Qua chợ KGU thấy các anh giỏi giang thành đạt mà khâm phục quá, rất tự hào vì các anh đấy.



09/10/2011 13:44:10

Anh HaiNV ơi nếu được tứ Hải thì tốt,các cụ mình vẫn nói: "Tam sơn tứ hải" mà.Em chỉ chăm rau thôi chứ hoa thì không chăm mấy tự nó ra hoa rồi em chụp ảnh đem khoe thôi.Vườn nhà em đặc biệt không thể hiện rộng hẹp bằng diện tích mà bằng số lượng hộp xốp anh ạ.Toàn bộ nhà em có khoảng 150 hộp trồng đủ mọi thứ em thích mỗi thứ mấy hộp.Được cái em không phải mua rau chợ nhiều trừ khi thèm những loại rau mình không trồng được.Cũng nhờ đọc ké hướng dẫn của anh viết cho chị Thoa em mới tự up ảnh lên được đấy cám ơn anh nhé.Em hứa có ảnh đẹp sẽ up lên cho mọi người cùng thưởng thức.



09/10/2011 13:28:46

Chào bạn 3Chai.Thú thực  tôi cũng không biết nó tên là gì.Nhưng nhà chúng tôi gọi nó là hoa "Phượng Vũ"tức Phượng múa .Vì nó được nhổ từ vệ đường nhân một lần chúng tôi về quê ngoại của chồng tôi, thôn Phượng Vũ xã Phượng Dực huyện Phú Xuyên tỉnh Hà Tây (cũ).Nó mọc rất nhiều ở ven đường với điều kiện sống cực kì khắc nghiệt nhưng vẫn cho ra những bông hoa đẹp lạ lùng,quyến rũ.




Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>