Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 8468 - Tổng số hồi đáp: 21




Posted By: ChiNB on 15/03/2011 10:14:13


Hải ơi, cám ơn nhé, (mặc dù 8/3 đã qua) Đây là bản nhạc chị rất thích và có kỷ niệm với nó khi ở Kisinhop. Chị đã xem bộ phim "Polones Oginxkovo" về cuộc Chiến tranh giữ nước vĩ đại của LX tại Kis, phim rất hay và trong suốt phim đều vang lên bản nhạc này. Sau đó chị đã phải đi ra hàng đĩa tìm mua cho bằng được bản nhạc này, lâu lắm rồi mới nghe lại nó, vẫn thấy có cảm xúc. (Mấy hôm vừa rồi mạng trục trặc nên bây giờ mới được nghe)

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 08/03/2011 19:57:56


Cám ơn các anh em KGU gửi rất nhiều món quà đặc biệt cho chị em. Hôm nay mình được nhận món quà đặc biệt của Gs. nhà mình là: thay hết toàn bộ bóng đèn trong nhà bằng bóng compac. Chắc chẳng ai có món quà độc như mình đâu nhỉ. Tháng này tiền điện nhà mình sẽ tiết kiệm được nhiều.

Trở về đầu




Posted By: HanhLM on 08/03/2011 00:10:22


Ôi, bây giờ em mới "nhận được" quà của anh Hải đây. Té ra máy tính trên cơ quan cũng sắp về hưu cùng chủ nó rồi, chứ laptop của em ở nhà vẫn ngon. Nghe "đã" lắm anh Hải, chị Thanh ạ. Dạo bên kia em cũng rất thích nghe bản nhạc Polonez.

Cám ơn anh Hải nhé.

Trở về đầu




Posted By: ThanhLK on 07/03/2011 23:52:53


Hạnh  ơi, nhạc hay thế mà không thưởng thức  được, lại cứ đi "dòm sao" của anh Hải Bột Anh Hải gừi file nhạc chị đã cài vào máy tính và đang vừa nghe vừa "còm" cho em đây. Em thiệt thòi quá rồi .

Trở về đầu




Posted By: camtumai on 07/03/2011 16:47:39


Lâu lâu lắm rồi chị mới được nghe Polonez Oginski. Hồi còn ở Kishi, lúc nào có dịp chị Phương Thuận lớp chị đàn Piano cho nghe .

Cảm ơn HAINV với món quà tặng ngày 8/3 nhiều ý nghĩa!

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 07/03/2011 15:47:23


Cho đến giờ phút này mới thấy có em ThanhLK là "dzui dzẻ nhứt/ nhức" khi nhận "guà" của HaiNV, rồi nữa đến em HoaNT. Thật đúng như câu hát "...Người quê chỉ có tấm lòng...". Em LienTT thì "chưa có cảm tưởng" gì, em HanhLM thì không hiểu sao không "sài" được? (chắc phải nhờ TBT Nghị "kiểm tra máy móc"?). Một lần nữa CHÚC MỪNG TẤT CẢ CÁC CHỊ EM KGU NHÂN NGÀY 8.3!

@Em Hạnh: Lại thêm một lá úa vàng là chuyện bình thường thôi! À, em xem HT Ngọc cũng vừa bị vàng úa 1 lá rồi!

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 07/03/2011 11:38:50


Rất cám ơn món quà của các anh Thông,  Hải Bột, mình nghe được  rồi vì hôm qua vừa mua bộ loa ở siêu thi điện máy Trần Anh gì đấy, nên nghe thấy hay lắm. Còn bài làm đẹp của anh Thông thì phải lúc nào có thời gian mới thực hiện được, chắc là đến hôm này gặp mặt may ra ngấm thuốc. Sợ đẹp lên quá mọi người lại không nhận ra thôi.

Trở về đầu




Posted By: HanhLM on 07/03/2011 11:31:37


Anh Hải Bột ơi, em "nhìn thấy" quà mùng 8/3 của anh rồi, nhưng chưa "nhận được" quà đâu, vì mở mãi mà chẳng nghe được nhạc gì cả. Chẳng hiểu tại sao. Chắc máy tính của em cũng MK mất rồi?

Mà tại sao hôm nay lại thêm 1 sao nữa của anh đổi màu nhỉ? Sao của mọi người đều là sao xanh, còn sao của anh bị "biến đổi gen" thành "sao hoa" à?

Trở về đầu




Posted By: LienTT on 06/03/2011 00:25:41


Anh Hải ơi em cũng nghe rồi nhưng chưa kịp phát biểu cảm tưởng

Trở về đầu

Posted By: ThongNV trên 03/03/2011 20:50:18


Nhân ngày lễ 8 tháng 3, thân gửi tặng các chị, các em KGU mấy bài thuốc làm đẹp rẻ tiền.

Những bài thuốc sau đây không phải do tôi nghĩ ra, mà do sưu tầm trong những năm tháng đi công tác và nghiên cứu, áp dụng có hiệu quả. Dưới đây là những bài thuốc làm đẹp da cho phụ nữ (nam giới không bị cấm áp dụng).

1. Cơ chế thải độc tố trong cơ thể con người ra ngoài.

     Các chất độc trong cơ thể con người được bài tiết ra ngoài bằng 3 con đường: Đại tiện, Tiểu tiện và tuyến mồ hôi. Nếu Đại tiện và tiểu tiện hoạt động không tốt “chất độc” tồn tại trong ruột non nhiều sẽ ngấm vào thành ruột và vào máu. Máu đưa các “chất độc” đến da và bài tiết qua da. Người ít lao động, tuyến mồ hôi làm việc ít nên các chất độc giữ lại trong da làm cho da bị xấu. Đặc biệt khi dung mỹ phẩm rẻ tiền sẽ tác động với các “chất độc” đó càng làm da xấu hơn. Bạn nào dùng mỹ phẩm nhiều hãy ngắm khuôn mặt mình qua gương khi chưa trang điểm.

2. Giúp các chức năng bài tiết tốt các chât độc tố ra ngoài

   Để các chức năng bài tiết của con người hoạt động tốt cần thực hiện các biện pháp sau:

Một là, luyện đi đại tiện đúng giờ và không để bị đi táo bón. Phương pháp là lấy tay xoa bụng theo chiều kim đồng hồ 9 lần, sau đó xoa theo chiều ngược lại. Trong thời gian xoa thì nghĩ đến việc đi đại tiện. Làm như vậy trong vòng 15 phút hoặc lâu hơn đối với lần đầu là đi đaiị tiện và tránh được việc táo bón. Sau này thành thói quen sẽ đi đúng giờ mình quy định.

Hai là, uống nước trước khi khát, không bao giờ để khát mới uống (nhìn thấy nước là muốn uống –trong mỗi phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc nên để một chai nước trắng đã đun sôi).

 Uống những thứ nước lợi tiểu. Người Thái ở Yên Bái, Lạng sơn, Lai châu khi luộc ngô, bắp cải, su hào đều chia nhau nước để uống. Không uống nước luộc ngọn rau hoặc quả susu.

 

Ba là, trong một tuần làm cách nào đó để  ra được mô hôi ít nhất 1 lần (nhiều hơn càng tốt) đặc biệt là mùa đông.

 

3.    Thải chất độc qua đường đại tiện

Thái chất độc qua đường đại tiện là quan trọng nhất, vì vậy việc đại tiện đúng giờ và không bị táo bón là đặc biệt quan trọng. Sách y học cổ truyền coi việc thường xuyên táo bón là nguyên nhân gây ra mọi bệnh tật trong cơ thể con người. Trước khi chữa bất cứ bệnh gì, y học cổ truyền đều quan tâm đến việc làm cho người bệnh đại tiện bình thường. Nếu bị táo bón thì cần phải giải quyết ngay.

3.1.        Ngay từ thế kỷ thứ XVI ở Trung quốc vua, chúa đã áp dụng phương pháp rửa ruột (cho nước sạch vào đường hậu môn và sau đó cho ra) mồi tháng làm từ 1-2 lần. Hiện nay, nhiều vợ đại gia cũng áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhiều phiền phức và tốn kém, nên không thuộc lĩnh vực tôi quan tâm. Tôi chỉ quan tâm đến những biện pháp áp dụng cho người nghèo và trên nghèo một chút.

 

3.2)        Để rửa ruột chúng ta hãy uống nhiều nước và theo một chu kỹ nhất định để thải chất độc từ thành ruột ra ngoài theo phương pháp sau đây:

+ Muối mỏ của Úc (hạt to và trong, khi pha vào nước không có một tí cặn nào, tôi thường mua ở siêu thị mini phía bên tay trái ngã ba đường vào phủ Tây Hồ). Pha 1 lít nước sôi để nguội với 5% muối. (một thìa canh, hoặc thấy mặn như nấu canh là được). Buổi sáng của ngày không đi làm, không đi chơi dậy tập thể dục , làm vệ sinh xong thì uống. Dùng ống hút, uồng từ cốc một lần đầu uống ít, sau uống nhiều. Uống hết cả lít càng tốt. Nhớ là nhịn ăn sang.

Bạn uống vào có thể đau bụng, người ra mồ hôi hoặc tay chân hơi run hoặc một số biểu hiện khác. Nhưng yên tâm, không sao cả vì trong nước muối có đầy đủ ion + và ion – nên không ảnh hưởng đến điện sinh học trong người. Trước đây có người phổ biến phương pháp của Nhật là uống nước đun sôi vào buổi sang để chữa bệnh, nhưng là đọc sách theo kiểu cắt thuốc theo sách nên đã bỏ quên dòng chữ pha muối vào nước –Tôi đã nhờ người kiểm tra.

Sau khi đi đại tiện thì có quyền ăn sáng, nhưng không nên ăn thức ăn nhiều đạm. Chỉ nên uống nươc hoa quả ít đường, hoặc sữa không đường.

 

4.       Tăng cường độ sang và mịn của da:

4.1) Những thứ phụ nữ không nên uống:

- Café –mặc dù người nghiện ca phê thì về già ít bị quên và run tay chân; nhưng uống ca phê thì da không thể đẹp.

 

4.2) Thường xuyên uống nước trà: trà xanh càng tốt, nhưng không được uống nước trà nguội, trà đá thì càng không nên. Ngày xưa các cụ đã biết điều này, nên ấm pha tra thường có vở bọc ở ngoài.

 

4.3) Ăn bổ sung chất:

Trứng gà 1 quả;

Mật ong tốt 1 thìa canh;

½ thìa canh hoặc một thìa café bột nghệ . Nên tự làm bột nghệ. Mua bột nghệ làm sẵn không tốt vì có thuốc bảo vệ thực phẩm.

Lòng đỏ trứng gà, mật ong và nghệ trộn với nhau, đánh nhuyễn, đậy lắp cho vào nồi cơm hoặc trưng cách thủy.

Ăn cơm xong, khoảng 20 phút thì ăn món này vào buổi tối. Ăn chin (9) ngày, nghỉ bảy (7) ngày. Nam giới thì ăn bày (7) ngày, nghỉ 9 ngày. Ăn như vậy 4 chu kỳ. Nghi  1 tháng và ăn tiếp như vậy. Tùy theo khả năng kinh tế mà thực hiện.

 

4.4) Tác dụng của dầu thực vật và mỡ động vật

 

Không hiểu ACE ong bướm và chai lo nghiên cứu thế nào về tác dụng của chúng đối với cơ thể con người thì tôi không rõ, nhưng kinh nghiệm của chị em phụ nữ Hà Giang, Tuyên quang, Lào cai . . . và các bà nội chợ Canada thì mùa hè dùng dầu thực vật, mua đông dùng mỡ động vật thì tốt hơn. Làm cho da mịn và sáng. Nếu ăn cả năm dầu thực vật mà không uống sữa thì da sẽ khô, sạm và lỗ chân lông to.

 

Viết mỏi tay rồi, hẹn các bạn lần sau trao đổi về biện pháp cho sỏi ra ngoài các cơ quan nội tạng của con người.

CHÚC CHỊ EM KGU SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC, TIỀN BẠC VÀ CÓ ĐỦ THỜI GIAN ĐỂ HƯỞNG THỤ CÁC LỜI CHÚC TRÊN

29/09/2024
Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>