Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Tổng số lần xem: 5637 - Tổng số hồi đáp: 9




Posted By: ThanhLK on 30/03/2011 16:01:15


Cám ơn Phư về phương pháp xổ độc đơn giản.

Trở về đầu




Posted By: PhuND on 29/03/2011 18:24:38


Mọi người ơi có một phương pháp xổ độc rất giản đơn:

1. Xổ khí độc: Khi tỉnh dậy trong đêm hãy chập hai bàn tay và đặt lên vùng rốn 3-5 phút. Thời gian đó đủ để đánh rắm thải chất khí độc.

2. Xổ Phân và nước độc: Cũng trong đêm, khi tỉnh dậy hãy dùng hai bàn tay chà mạnh vào vùng GAN khoảng 10-15 phút. Sẽ rất dễ đi ngoài, có người còn tiêu chảy. Không uống thuốc mà ngưng chà gan là hết.

PS. Phư đã hướng dẫn cho hàng ngàn người và họ đều thành công. Chúc mọi người sẽ mi nhon mãi mãi ( Bụng gọn, không bị béo!). Phư Toán 79.

Trở về đầu

Trở về đầu




Posted By: BinhLT78 on 29/03/2011 14:25:28


@Chị Thanh LK ơi, hay quá. Đơn giản và có vẻ dễ theo hơn. Anh chị đã làm chưa? Em sẽ bố trí làm ngay vì có vẻ đúng bệnh của em. Bài thuốc dùng 2 quả đậu bắp chữa tiểu đường, nhà em đã áp dụng ngay và thấy rất OK. Cảm ơn chị nhé.

Trở về đầu




Posted By: ThanhLK on 28/03/2011 18:33:23


@ BìnhLT  ơi, chị đang áp dụng bài thuốc “tấy độc (tẩy ruột)” vào buổi sang bằng một bài có công thức đơn giản hơn: Pha vào cốc nước ấm  một thìa canh mật ong rừng, một tí muối và ít nước chanh (¼ - 1/8 quả chanh). Uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng.

Một chị ở cơ quan chị áp dụng trong 3 tháng, người khỏe hẳn ra (da đẹp hẳn lên) và đặc biệt chữa được bệnh táo bón. .

 

Trở về đầu




Posted By: BinhLT78 on 28/03/2011 08:01:31


Anh Thông và chị Thanh ạ, em cũng mới nghe bài thuốc này, mà người ta gọi là "tẩy độc" chứ không phải chỉ giành riêng chữa sỏi thận. Em cũng có ý định sẽ áp dung. ở nhà em đã có một cặp anh chị  làm rồi (anh chị ấy gần 70 tuổi) và có một  lời khuyên sau: Nếu người bị bệnh đau dạ dày thì cần lưu ý vì có thể dùng nhiều chanh quá sẽ không phù hợp. Vậy chị Thanh ơi, nếu bố chị bị đau dạ dày thì chú ý cân nhắc kỹ đấy.

Trở về đầu




Posted By: ThongNV on 23/03/2011 19:14:45


@Chị Thanh LK: Uống nước cỏ gà thì vô tư chị Thanh ạ, vì nó không có phản ứng phụ. Nhưng không phải khỏi hết các loại sỏi thận đâu, chỉ có một số loại thôi. Mấy năm trước tôi thường uống mỗi năm 1-2 tháng vào mùa thu hoặc mùa đông vig mùa này cỏ tốt hơn.

Bài thuốc lấy sỏi ở các cơ quan khác trong con ngươi (trừ thận) thì phải tùy theo sức khỏe. Phải nói thật, tôi uống một lần cách đây vài năm rồi tuy có kết quả khá tốt nhưng định uống thêm một lần nữa vần còn băn khoăn khi nghĩ đến phải chịu đựng cơn ợ chua và đâu buốt ở ngực.

Trở về đầu




Posted By: ThanhLK on 23/03/2011 11:48:01


Cám ơn anh Thông đã phổ biễn các bài thuốc chữa sỏi thận rất quí. Bố tôi đã bị mổ sỏi thận cách đây hai năm, liệu cụ có thể dùng hai bài thuốc trên để chống tái tạo sỏi???

Trở về đầu




Posted By: ThongNV on 22/03/2011 10:48:01


BÀI THUỐC LẤY SỎI TỪ CÁC BỘ PHẬN KHÁC TRONG CƠ THỂ NGƯỜI (TRỪ THẬN)

I. Nguyên liệu:

1.1. Dầu Ô Lưu nguyên chất;

1.2. Muối mỏ của Úc;

1.3. 10 quả chanh to, mọng nước.

Nơi mua nguyên liệu: Dầu và muối. Siêu thị tại góc trái ngã ba Đường Yên Phụ và đường vào phủ Tây Hồ. Bạn đến đó hỏi mua muối mỏ của Úc và dầu Ô Lưu là các cô bán hàng sẽ chỉ cho loại dầu nguyên chất. Chứng tỏ ở HN rất nhiều người đã uống.

1.4. Dụng cụ (lưới) để thu sỏi.

II. CÁCH DÙNG

2.1. Chuẩn bị:

- Vào ngày nghỉ, thư giãn hoàn toàn. Chiểu hôm trước ăn thức ăn nấu kỹ, hàm lượng calo nhiều. Sáng hôm sau nhịn ăn, uống nước muối pha tỷ lệ 1 thìa canh/1 lít nước hoặc nồng độ mặn như nước muối dùng súc miệng. Uống càng nhiều càng tốt, nhưng tối thiểu phải 1 lít. Uống làm nhiều lần, dùng ống hút. Tôi đã uống hết 1,5 chai cocacola. Nhịn ăn sáng.

- Buổi trưa ăn thật lo với thức ăn ngon: nhiều thịt nấu nhừ, rau cũng nấu nhừ (nhưng không nên ăn cháo vì sẽ đói không chịu được).

- Nhịn ăn bữa tối.

III. UỐNG THUỐC

3.1. Thời gian:

 Trước khi đi ngủ 2 giờ thì bắt đầu uống.

3.2. Uống;

+ Lần thứ 1.

- Uống khoảng 50 cc dầu Ô lưu (nhiều hơn được càng tốt). Ngậm vài hát muối trọng miệng, sau đó dùng ống hút để uông;

- Sau 10 phút, Uống 50cc dầu và nước hai (2) quả chanh vắt;

- Nằm sấp, nghiêng người về bên trái, chân trái co lên hết cỡ khoảng 10 phút (động tác này đối với tôi là khó nhất)

Lần 2: Cách lần 1, 10 phút (hoặc nhiều hơn cũng không sao) Uống 50cc dầu và nước một (1) quả chanh vắt. sau đó lại nằm như hướng dẫ trên.

Lần 3 đến lần thứ 7 uống và thao tác như nhau.

Lần 8.

Uống 50cc dầu và nước hai (2) quả chanh vắt. Sau đó đi ngủ binh thường.

IV. XỬ LÝ PHẢN ỨNG PHỤ

 Khoảng 4 giờ đến 4 giờ 30 (tùy cơ thể từng người và thời gian uống), bị ợ chua lên cổ. Toàn bộ cơ thể, đặc biệt vùng ngực thấy sót như là sát muối vào những vết xước trên da. Nếu tôi không nhớ là có phản ứng phụ này thì đã phải bảo vợ gọi xe cấp cứu. Nhưng nếu quá mức chịu đựng thi cũng cần gọi xe cấp cứu.

Gặp trường hợp này, bạn để hai chiếc gối vào thành đầu giường hoặc ghế dựa, dựa lưng vào và lấy thay xoa ngực, tay chân theo chiều từ trên xuống. Uống từng ngụm nhỏ nước ấm ( không nên uống nhiều). Cứ làm như vậy, khoảng 40 -60 phút sau thì hết triệu trứng trên.

Bạn ngủ tiếp, cứ ngủ đến khi nào thấy không ngủ được nữ thì thôi.

Khi ngủ dậy, uống nước muối pha tỷ lệ như trên. Uống càng nhiều càng tốt.

Khi đi ngoài, bạn nhớ lấy lưới i nốc đã chuẩn bị để lọc lấy sỏi.

V. KẾT QUẢ:

Tùy theo cơ địa của từng người, có người một lần đã ra rất nhiều sỏi, có người phải đến lần thứ 3.

Các loại sỏi: có hình thù và kích thước khác nhau, nhưng chủ yếu là hình hạt đậu. Khích thước to nhất bằng hạt đậu tương, còn lại bằng hạt đậu xanh, hạt kê, hạt vừng. Độ cứng cũng đa dạng. Có loại chỉ ấn nhẹ đã vỡ, có loại phải mạnh tay hơn, có loại lấy búa đập mới vỡ. Loại này cứng như sỏi đá tự nhiên. Nhưng nhìn chung đã số các hạt sỏi này có độ cứng như cao răng của người đó.

Bản thân tôi ra được khoảng nửa chén con loại chén sứ uống rượu.

VI. KHUYẾN CÁO CỦA BÁC SĨ ẤN ĐỘ.

Nên hai năm áp dụng một lần. Nếu có cao răng mà không thấy có sỏi thì nên uống lần hai, lần ba. Mỗi lần cách nhau 6 tháng.

VII. KẾT QUẢ BẢN THÂN

Tôi uống từ năm 2008. Trước đây hay bị đàu vùng ngực, đi khám và uống thuốc đông tây y đều không có hiệu quả. Cuối cùng BS nói là do anh ngỗi nhiều và làm việc trên VT. Khuyên tôi giảm ngồi và tập thể thao, thể dục đều đặn. Tôi đã làm theo nhưng không hiệu quả.

Sau khi uống bài thuốc trên, tình trạng đâu vừng ngực hết hẳn.

 

 

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 22/03/2011 09:50:42


Cám ơn anh Thông đã cho biết bài thuốc quá đơn giản mà hiệu nghiệm, nhưng bây giờ kiếm được loài cỏ này hơi bị khó, ngày xưa hồi đi sơ tán thấy rất nhiều loại cỏ này, không biết bây giờ làm sao mà cỏ cũng hiếm lắm, nghe nói trâu bò bây giờ cũng không có cỏ để ăn mà phải ăn cả rác nữa.   Bác sỹ kê đơn là uống kim tiền thảo để chữa sỏi thận chẳng hiểu có tốt không và cái viên này bán ở hiệu thuốc thì chắc là nồng độ thấp.

Trở về đầu

Posted By: ThongNV trên 21/03/2011 22:10:53


Thôi việc đại sự có bàn cũng thế, các quan trên không quyết thì quan nhỏ và thường dân cũng bó tay. Tôi có bài thuốc chữa sỏi thận post lên, ACE nào thích thì áp dụng.

Cây cỏ gà (loại cỏ mọc ở những gò đất cao, đầu phình to ra. Trẻ em thường lấy để chọi gà) thu hái vào mua thu là tốt nhất. Nhổ cả rễ, rửa sạch. Phơi nơi thoáng mát cho hơi héo. Cho vào chảo sao vàng hạ thổ 3 lần đến khi khô. Thái nhỏ pha uống như tra, hoặc sắc uống như thuốc.

Tôi đã sử dụng nhiều lần: Rất dễ uống, uống lâu ngày thành nghiện.

 Công dụng: Đặc biệt tác dụng với sỏi bùn trong bể thận, sỏi trơn. Không có tác dụng với sỏi gai. Những người hay bị mỏi ở vùng sau thắt lưng rất có hiệu quả. Không có phản ứng phụ.

Những người bị sỏi thận sẽ không bao giờ chữa khỏi hẳn, nếu mổ lấy ra cũng lại bị lại. Nên nếu uống có hiệu quả thì mùa đồng nên uống 1-2 tháng.

Xuất sứ: Bài thuốc này của Mông Cổ.

28/06/2024