Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Tổng số lần xem: 5542 - Tổng số hồi đáp: 9




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 29/09/2010 11:12:35


Anh nên có hoạch định theo album rồi từ từ post lên.

Em cũng có rất nhiều bài, nhưng ko cóa thì giờ để post, mới làm 1 album (trong đó có cả 2 bài 17 kk mùa xuân, cả Berozovui xok

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 29/09/2010 10:52:19


Báo cáo với HT Ngọc, bây giờ mình chỉ mất 1-2 phút để UP một bài hát thôi. Mình có sẵn rất nhiều bài hát Nga, Anh, Việt... trong "kho". Mọi người có thể "yêu cầu thoải mái", mình xin "phục vụ hết mình"!

P.S. Cả nhà chú ý cắm thêm loa ngoài để nghe nhé!

Trở về đầu




Posted By: 3Chai on 26/09/2010 06:33:21


Nha` em ca"m on Ba'c Lo^ng treo Trang Nhung ngang Mắt Huyền Schwarze Augen -

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 25/09/2010 23:48:06


Anh Hải ơi, nhiều việc phải từ từ, nhẫn nại, ko nên nóng vội, cần luyện tập rồi mới thành thạo.

Khi thành thạo rồi lại thấy thích thú, mê mẩn, muốn làm nữa, làm mãi, làm hàng ngày, và không biết chán.

Anh cố lên nhé.

 

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 25/09/2010 19:57:58


Ngọc ơi, hôm nay mình vừa thử upload một vài bản nhạc từ file mp3. Tuy nhiên, khi đưa lên bị trùng ở một số nơi, khi xóa một nơi đi thì lại bị mất cả, cứ phải làm đi, làm lại...Có những thứ làm đi, làm lại không chán, cái này thì... 

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 24/09/2010 14:22:51


Hiện tại phần âm nhạc chưa được đầu tư nhiều. Chủ yếu chưa có nhiều album nên chưa rõ nhu cầu sử dụng là thế nào.

Khi nào có nhiều album và rõ hơn về nhu cầu, sẽ xử lý những yêu cầu tương tự như QA đề cập.

Trở về đầu




Posted By: AnhNQ on 20/09/2010 03:32:31


Hiện nay mục Music của Người-KGU có khá nhiều bài, nhưng cách cho phép người dùng tra cứu và tìm kiếm (browsing and searching) chưa được tối ưu. Có lẽ nguyên nhân là tên bài hát được đưa lên bằng cả 3 thứ tiếng: Việt, Anh, Nga. Nếu có thể được đề nghị đưa thêm 2 trường (field) cho các bài hát, gọi là trường tìm kiếm cho tên bài hát và tên ca sỹ, 2 trường này nên quy chuẩn theo tiếng Anh phiên âm (đối với các ca sỹ / bài hát LX) hoặc tiếng Việt không dấu (đối với các ca sỹ / bài hát VN). Đối với các bài đã đưa lên rồi Admin có thể điền thêm vào các trường đó, hoặc kêu gọi chủ nhân hiệu đính để làm cho mục Music thêm hấp dẫn.

Trang upload nên có các chỉ dẫn tự nhảy ra (pop-up) trong đó thể hiện cách phiên âm Nga-Anh (theo quy định của  Người-KGU), ví dụ: "nháy chuột vào đây để xem cách phiên âm". Khi đó trang tìm kiếm có thể cho phép tìm theo tên nguyên gốc (ca sỹ hoặc bài hát), hoặc tìm theo tên phiên âm. Em đoán chắc là cách tìm kiếm theo tên phiên âm sẽ được dùng nhiều hơn hẳn

Trở về đầu




Posted By: AnhNQ on 11/09/2010 11:03:41


Chào anh Ngọc,

Em muốn tải bài này từ khi mới có trang web này, nhưng chưa đăng nhập được. Đến khi đăng nhập được, mừng quá liền tải luôn, không kịp xem kỹ các album khác. Rất vui khi những người khác cũng thích bài hát này. Video cũng của Xophia Rotaru do anh tải lên thật là tuyệt vời. Em sẽ "sửa chữa khuyết điểm" bằng những bài hát khác.

Cuộc sống ở Mỹ rất bận rộn. Hồi ở Việt nam em cũng làm trong ngành máy tính nhưng thường là rất nhàn, nên tự cho mình là có nhiều kinh nghiệm. Nhưng làm việc ở Mỹ thì thực sự là không có thời gian để thở nữa. Mỗi năm chỉ có 3-4 tuần nghỉ phép là thực sự được nghỉ ngơi thôi. Mỗi kỳ nghỉ như vậy cả nhà bọn em lại chọn một bãi biển nào đó để đi nghỉ. Bọn em sống ở New York, một thành phố rất to, và nhộn nhịp suốt ngày đêm với những di tích như tượng Nữ thần Tự do, cầu treo hiện đại đầu tiên trên thế giới (cầu Brooklyn), cầu treo dài nhất nước Mỹ (cầu Vêrazano), tòa nhà Empire State, quảng trường Thời đại với quả cầu muôn sắc hạ dần xuống đất vào đúng thời điểm bắt đầu năm mới,... Bao giờ anh Ngọc hay anh chị em nào trong hội Ki sang New York công tác hay du lịch nhớ liên lạc với bọn em nhé.

QH làm việc cũng bận lắm. Còn về thơ, chắc phải để "hắn" tự quyết.

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 09/09/2010 09:13:56


Gửi Quốc Anh,

Cậu ko xem mạng kỹ rồi.

Bài này là bài thứ 14 của album “Tuyển tập các bài hát Nga No1”. Ngoài ra còn có video của Xofia Rotaru hát bài này vào năm 1973, đã được đưa vào mục Hot Video. Bạn có thể xem online video này (được nhúng từ Youtube). Lưu ý nhớ bấm đúng nút để xem to, cỡ 1/6 màn hình máy tính mới là đúng cỡ to nhất.

Nghị (Luật 81) có post thơ của Quê Hương thời sinh viên. Mọi người muốn được đọc thơ của QH bây giờ.

Hãy kể về cuộc sống bên Mỹ của các bạn, nếu có thể, để mọi người cùng chia sẻ.

Trở về đầu

Posted By: AnhNQ trên 09/09/2010 06:00:05


Xin chào các anh chị em và các bạn,

Tôi vừa tải lên bài hát "Moi Gorod" do Sophia Rotaru biểu diễn.

Bài hát về thành phố Kishinhốp, còn được gọi là "thành phố trắng", do có nhiều tòa nhà xây bằng đá trắng. Mỗi lần nghe lại nhớ về thành Ki đến nao lòng.

Phải mất rất nhiều thời gian tìm kiếm tôi mới sưu tầm được bài này. Đề nghị chọn nó vào mục bài hát tiêu biểu cho đến khi có bài mới được chọn.

Nhân đây tôi cũng xin hỏi làm cách nào để bình chọn bài hát tiêu biểu và ai là người quyết định?

28/06/2024