Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Tổng số lần xem: 5599 - Tổng số hồi đáp: 7




Posted By: NgaHT on 15/03/2012 16:46:31


Chị nói đúng, con của em cũng phải vào thành phố Hồ Chí Minh để làm. Chắc sau này dần sẽ thay đổi.

Trở về đầu




Posted By: HanhLT on 14/03/2012 18:42:43


Chào Nga,hôm đó bọn trẻ con nhà chị rất bị áp lực vì ngay khi nhìn thấy biển hiệucafe barchij đã không chịu vào,tuy nhiênđến rồi phải vào thôi, không gian đẹp, nhiều nhà gỗ kiểu cổ, hơi tham khi bài trí, vào lúc 8 g tối, ít khách. Giá 1 cốc SC hoa quả rẻ nhất55 n( chấp nhận được để vào tham quan, còn có quê không thì chịu) nếu chỉvaif cốc nước như vậy có lẽ còn lâu mớithuhooif vốn, chắc phải có khách xịn hơn. ĐN của em rất sạch, 1 số chính sách đáng để học, nhưng nghe nói khó kiếm việc làm?

Trở về đầu




Posted By: NgaHT on 14/03/2012 09:53:49


Em là người ĐN, có nghe quán không gian xưa rất đẹp, nhưng cũng ngại vì sợ chém. Chắc bây giờ cũng phải tìm dịp đi, không thì lạc hâu quá.

Còn việc ĐN có luật riêng. Em nghĩ là ĐN dám đưa lên ý kiến của mình thành văn bản. Còn những nơi khác không có văn bản nhưng lại thực hiện theo những qui định riêng. Việc nhận cán bộ, việc nhập hộ khẩu là những việc có nhiều khó khăn nếu không có quen biết và tiền bạc.

Trở về đầu




Posted By: PhaNM on 06/03/2012 19:57:53


Chào MM đấy là chị com nhờ đấy, chứ a Pha đi ĐN rất nhiều lần, không có thời gian la cà đâu. Đọc trên mạng, chị sợ quán bar

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 06/03/2012 16:09:44


Hihi, đọc xong cái còm của anh PhaNM mà em không thể không reply. Anh mà nâng cao tinh thần cảnh giác thế thì ai mà mời anh đi Shushi Bar ăn món Nhật chắc cũng phải tránh chữ "Bar" Laughing.À quên, em bổ sung là Đoàn Luật sư, ví dụ đoàn LS TP HCM bằng tiếng Anh là HCMC Bar đấy anh ạ, hihi.

Đà Nẵng quả thật rất đẹp, rất sạch (em đoán chị NgaNT chắc đang lâng lâng niềm tự hào mình là dân Đà Nẵng đấy).

Trở về đầu




Posted By: PhaNM on 06/03/2012 14:37:42


Hạnh LT vừa đi ĐN và Hội an , thấy buồn cho quê mình, đông đúc, ôn ào, bụi bậm, bát nháo... Hai thành phố to nhất lại lộn xộn nhất... Vui vì ĐN khá sạch, không có ăn xin, không có tâm thần lang thang, HA rất thanh bình, ông xích lô có nói ở HA không lo mất cắp, về ĐN cần cẩn thận hơn. Mấy ngày chưa khẳng định được nhiều, cảm thấy hơn quê mình ở một số điểm. Lần đầu đi ĐN, vẫn mang tâm trạng phòng ngừa... Thành ra chưa hưởng thụ được hết.Khi nào VN ta biết làm du lịch? Để đi đến đâu cũng thấy yên tâm không bị lừa, không bị chặt chém...buồn cười khi con nhờ taxi đưa đến quán cafe, họ chở đến quán không gian xưa, nghe nói tiền đầu tư rất nhiều, lại kèm thêm chữ" bar" nữa mình đã hết cả hồn,( các bà già vẫn dị ứng với bar ) hoá ra khá đẹp và cũng không( gê gớm) lắm...

Trở về đầu




Posted By: NhuanNT on 05/03/2012 18:48:37


Anh Hải ơi, anh vào Đà nẵng chơi cho biết, 'là lạ' là cái gì hả anh? vui hay buồn? em chả hiểu gì. Em hiểu LUẬT làm ra để giúp người lương thiện được sống lương thiện, bình an. Không phải để phục vụ cho lợi ích một nhóm người. Nếu có nhu cầu thay đổi thì  hiến pháp cũng phải thay đổi , cứ chấp luật cũng là sai ( phật dạy thế ).

Em biết ĐÀ NẴNG với chồng chị Ba, chủ tịch (hay phó chủ tịch?) cũ của thành phố đã khởi đâu phong trào nhặt rác ngoài bãi biển, Anh đã tự mình lui cui nhặt rác cả năm trời.

Người khai phá dễ bị chụp mũ, dễ 'hy sinh' lắm.

Một chính sách mới sẽ có mặt tốt và mặt xấu cho các đối tượng khác nhau. Tham gia bình luận thì từ góc độ nào cũng được. Chỉ mong sao chính sách mới mang lại sự bình ổn nhân tâm. Ai cũng có quyền có nhà ờ, nhưng không có quyền vào nhà có chủ mà không được phép của chủ nhà (nhập gia tùy tục ).

Xin lương thứ vì sự múa rìu qua mắt thợ...

 

Trở về đầu

Posted By: HaiNV trên 05/03/2012 17:45:05


Đã rất lâu tôi không vào Đà Nẵng, thấy mọi người đi về kể và thông qua các phương tiện đại chúng, kể cả studentkgu ta có nhiều phóng sự,  kết luận chung là Đà Nẵng giờ "hay lắm"! Còn nhớ những năm 89-90 thế kỷ trước tôi có dịp vào công tác lâu (2-3 tháng) ở Đà Nẵng, nhiều ấn tượng "là lạ" đến nay vẫn còn trong đầu. Tôi có một số học trò từ Bách khoa Đà Nẵng ra làm khóa luận tốt nghiệp, được mời: Thầy vào đi cho biết...Nhưng mấy hôm nay lại thấy tiếp cái này "là lạ"...

http://www.vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/tuanvietnam/62770/khi-da-nang-bi--tuyt-coi--vi-hien.html  

27/06/2024