Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 10618 - Tổng số hồi đáp: 18




Posted By: NghiPH on 30/01/2011 07:25:02


Ở độ tuổi của hai bác họ Trần mà còn được ăn đấm (lại "ăn") của các bác gái là quý lắm đấy!

Khi đó các bác lại nói: - Xin cám ơn cú đấm của em!

À quên phải nói là: - Xin cám ơn em về cú đấm yêu!

Trở về đầu




Posted By: 3Chai on 30/01/2011 05:17:27


Nhà iem k dám tung hứng với pác KhanhT. Không cẩn thận pác ý kích mẹ Nở thụi iem thì iem chết vì chấn thương chứ k phải vì chết rét đâu.

Trở về đầu




Posted By: KhanhT on 30/01/2011 00:03:23


Có gì đâu 2 ông họ Trần này kẻ tung người hứng đấy mà. Chuyện là có một ông kể nhiều chuyện món ăn nhà quê, được khen là đầu bếp giỏi. Bà ấy đọc thấy nhướn mày lên liền, bảo là tại ÂY chưa được chứng giám đó thôi (nên khen). Đây cũng vậy, tớ tương Bà Ấy lên báo, thế là có 3Chai biện minh hộ liền, rằng là chỉ “bị trào lộng” thôi mà, không thì có hôm, Bà Ấy đứng sau lưng nghía vào thế nào chẳng ăn đấm… Hehe…     Thế mà ko chịu lên mạng, chỉ nghía xem thôi, lại dám bêu cái tranh vẽ mình lụ khụ mũ len rét mướt như ngoại 70 rùi, ch còn đương trai!!!

Trở về đầu




Posted By: NghiPH on 29/01/2011 19:48:41


Em thì không hiểu bác Trần Khánh và bác Bắc Hải đang nói về điều gì?

Trở về đầu




Posted By: KhanhT on 28/01/2011 23:35:18


Chí phải! Í của 3Chai hơi bị trúng cái bụng quá ha!

Trở về đầu




Posted By: 3Chai on 28/01/2011 20:14:01


Lâu ngày, xin hầu pác Khanh một phát còm.

"Ông đi xuống chỉ đạo nó hút chỗ nào cái"!

Cũng có một kiểu người ta dùng ngôn từ CM ở ngay trong nhà mình với ý trào lộng.

"Món này tôi nấu hơi bị ngon mà sao đồng chí không chịu quán triệt nhỉ".

Nói đùa riết rồi thành quen miệng quen tai. Cũng như văng tục ấy, thành tật rồi thì người xung quanh đều nhận thấy, riêng một gã thì cứ hồn nhiên mà văng. 

 

 

 

Trở về đầu




Posted By: ThongNV on 28/01/2011 15:58:58


Ban chỉ đạo là Ban có nhiệm vụ hướng dẫn cho người và tổ chức thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra (của Đảng và Nhà nước ). Nhiều ban chỉ đạo thì sự hướng dẫn càng nhanh chóng, càng chính xác. Vì vậy, mình không băn khoăn về nhiều hay ít ban chỉ đạo, mà băn khoăn về chất lượng của ban đó. Ban chỉ đạo lập ra có chỉ đạo được không hay lại chỉ tay năm ngón.

Trở về đầu




Posted By: HanhLM on 28/01/2011 01:08:52


Em công nhận là thuật ngữ "Chỉ đạo" bị lạm dụng quá nhiều. Ngoài những Hội đồng chỉ đạo mà anh Khánh chỉ ra, em còn kể thêm mấy Ban chỉ đạo có cả người KGU tham gia nữa nhé (mà tham gia với tư cách là lãnh đạo hẳn hoi cơ): Ban Chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương, Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng Trung ương. À mà còn Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương của bác LHN trước đây và nay là của bác LĐP nữa chứ.

Còn "khẩu lệnh" của chị Hiền nhà em: "Ông đi xuống chỉ đạo nó hút chỗ nào cái!" thì quá chuẩn, đúng bản chất của sự việc, đúng ngữ cảnh, đúng đối tượng, anh Khánh ạ. Thật là "Trúng! Trúng rồi đó!".

Trở về đầu




Posted By: KhanhT on 27/01/2011 23:01:44


Không chỉ viết thừa, nói thừa, mà đặt tên cũng thừa nữa cơ. Có tổ chức mang tên thừa như “Hội đồng chỉ đạo giải thưởng doanh nghiệp hội nhập và phát triển”… Tại sao Giải thưởng lại phải chỉ đạo, ở đây “chỉ đạo” hơi bị lạm dụng quá, mà không chỉ ở đây, rất nhiều những Ban, Hội đồng “chỉ đạo” mà thực chất chẳng cần và cũng chẳng có “chỉ đạo” gì sất.  Thì cứ gọi là Hội đồng giải thưởng thì có sao. Các nước khác nó cũng thế, có “chỉ đạo” nào đâu, nó chỉ có những tiêu chuẩn được đưa ra để chọn thưởng, thì cứ theo đó mà chọn, chẳng phải chỉ đạo gì cả. Lạm dụng chỉ đạo quá! Nhiều khi nó cứ thêm vào như là để cho nó oách ví như “Hội đồng Quốc gia chỉ đạo biên soạn từ điển Bách Khoa Việt Nam”, đã quốc gia rồi chưa đủ mà còn thêm “chỉ đạo” nữa cơ, nhưng rồi đến khi phải lập Thanh tra để thực hiện ý kiến của Thủ tướng về kết quả hoạt động và một số vấn đề phức tạp của Hội đồng thì báo chỉ đăng tít gọn lỏn, chỉ còn: Sẽ thanh tra cả Hội đồng Từ điển Bách khoa“.Cứ theo cách của HanhLM, cái gì ko bit thì tra gu gờ, gõ mấy chữ “Hội đồng chỉ đạo” có ngay Khoảng 2.410.000 kết quả (0,15 giây) …” Đấy là chưa kể nếu tra: “Ban chỉ đạo” thì có thêm: Khoảng 1.260.000 kết quả (0,14 giây) nữa cơ. Một đất nước 8-9 chục triệu dân mà có tới gần 2 triệu rưỡu cái “chỉ đạo”! khiếp, nghĩa là 1 cái chỉ đạo cho 4-5 chục dân, eo ôi còn quá cả quy tắc Đề-các-tơ! Tất nhiên là số thống kê chưa khử được trùng lặp, cái này còn phải nhờ HaiNV tính xác suất cho.

            Buồn cười nhất là cái “chỉ đạo” này nó đã ngấm vào ngôn ngữ đời thường: hôm rồi nhà mình dọn vệ sinh làm Tết Ông Táo, mình vừa về đến nhà, bà ấy lệnh cho mình: “ông đi xuống “chỉ đạo” nó (ôsin) hút (bụi) chỗ nào cái”! (chỉ cho nó hút chỗ nào cái)

Trở về đầu

Posted By: NghiPH trên 16/01/2011 18:03:24


Xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện…

Mấy hôm nay ngồi xem Truyền hình Việt Nam, tôi được nghe những người dẫn chương trình nói:

- Xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Văn K Chủ tịch tỉnh…

- Xin trân trọng giới thiệu sự hiện hiện của bà Lê Thị Bích H, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh…

Tôi có phần bất ngờ về cách giới thiệu này. Anh chị em ta thấy thế nào?

21/06/2024
Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>