Tổng số lần xem: 11093 - Tổng số hồi đáp: 28 |
|
Posted By: NgaHT on 23/02/2011 15:42:21 |
|
Năm ngoái 1 vụ, năm nay 1 vụ sảy ra rồi. Vậy là từ giờ đến cuối năm là hết chìm tàu ở Hạ Long rồi.Hoàn thành kế hoạc rồi mà. Các ACE yên trí đi. Nói đùa vậy thôi, sau vụ này thì ngành du lịch cũng phải kiểm tra rà soát kỹ. Các bác cứ yên tâm đi.
|
Trở về đầu |
|
Posted By: ThoaNP on 23/02/2011 00:20:29 |
|
5* mà ăn thua gì HT ơi. Đến Titanic mà còn chìm kia mà. Mình cũng ủng hộ ý kiến đ/c Khửu là nên cho thầy cô nghỉ đêm ở Tuần Châu. Đọc tin báo chí mà đau xót quá 12 mạng người chết trong phút chốc chỉ vì ...
|
Trở về đầu |
|
Tàu mình sẽ đi du lịch là loại 5*, ko phải lo.
|
Trở về đầu |
|
Posted By: HanhLM on 22/02/2011 00:10:45 |
|
Ôi, chị Thanh ơi, mấy hôm nay em "bận" đi tham quan di tích lịch sử - văn hoá khắp nơi (Đền Trần, Đền Mẫu ở Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình) nên chỉ lướt qua web. Hôm nay mới đọc câu hỏi của chị. Sorry! Qua vụ chìm tàu khủng khiếp vừa rồi, câu trả lời của em cũng giống ý kiến của a.Khửu đấy, nghĩa là chẳng nên cho các cụ lênh đênh trên biển ngắm bình minh, hoàng hôn gì nữa. Toàn "các cụ đầu 5 đít chót" tháp tùng các cụ đầu 8, lãng đãng lắm rồi, ra Vịnh ngắm sơ sơ rồi táp ngay vào bờ, cho nó lành các anh chị ạ. Thực sự em hãi du lịch VN lắm rồi!
|
Trở về đầu |
|
Posted By: KhanhT on 21/02/2011 22:37:36 |
|
Hôm nay có tin mới rồi, không phải tàu bị vỡ đáy đâu, mà qua kiểm tra lại thì lỗi do thuyền trưởng không trực đêm, còn máy trưởng thì tắt máy mà quên đóng cửa van nước! nghĩa là vô trách nhiệm với không có nền nếp công nghiệp trong công việc, không tuân thủ quy trình vận hành. Đó thực sự là cái yếu của người lao động ta. Theo mình, nếu vậy còn kém cả về thiết kế tàu, không có hệ thống cảnh báo hiểm, tắt máy thì phải tự động đóng van nước, hoặc khi van không đóng nước tràn vào thì phải có báo động chuông hay gì đó...
|
Trở về đầu |
|
Posted By: Khửu on 21/02/2011 21:25:57 |
|
Thanh à, tốt nhất mình đăng ký ngủ đêm khách sạn trên bờ thôi, ở Tuần Châu cũng được đấy. Anh hãi cái trò qua đêm trên tàu lắm rồi, đã mấy vụ chìm tàu rồi ấy chứ có phải mới có 1 vụ vừa rồi đâu. Thế mà dám nói là 'hy hữu' với lại 'không thường xuyên', chắc là thi thoảng mới xảy ra. Nếu mà phải ngủ trên tàu chắc là anh thôi không đăng ký đi với các thầy cô nữa đâu. Anh vốn "tham sống sợ chết" mà.
|
Trở về đầu |
|
Posted By: ThanhLK on 21/02/2011 16:36:52 |
|
Hạnh ơi, các chị đang phải đặt tour cho đoàn thầy cô sắp sang đi Hạ Long đấy. Lo quá, chẳngbieets n ên thế nào???
|
Trở về đầu |
|
Posted By: HanhLM on 20/02/2011 01:03:19 |
|
Quá đau xót cho những nạn nhân vô tội, nhất là những du khách nước ngoài, của sự vô trách nhiệm đến khủng khiếp. Hú vía, vì năm ngoái mình đã đặt tour trên tàu 5 sao qua đêm trên Vịnh Hạ Long cùng mẹ con Cô Irina, nhưng đến phút cuối đã bị hủy vì bão. Còn ai dám đặt cược số phận của mình trên những con tàu được quảng cáo lên tận mây xanh như thế nữa đây.
|
Trở về đầu |
|
Posted By: 3Chai on 19/02/2011 12:26:28 |
|
Không hề là "sự việc hy hữu" pác Khửu nhỉ. Năm ngoái vừa đụng tàu chết đuối mấy tên nước ngoài đó thôi. Đáng xấu hổ cho quê hương chúng ta.
|
Trở về đầu |
|
Posted By: HaiNV trên 07/02/2011 18:39:39 |
|
Ngày 27 Tết tôi đi ôtô (mượn xe, lái xe chuyên nghiệp) về quê Yên Bái thăm bố mẹ, chiều 28 Tết về lại Hà Nội. Chặng đường cả đi lẫn về chừng trên 400 km mà lúc đi, lúc về đều chứng kiến mỗi lượt 3-4 vụ tai nạn giao thông: Lúc thì 2 xe máy đâm nhau lăn xuống ruộng, lúc thì ôtô và xe máy châu đầu, bẹp dúm. Tôi bàng hoàng không biết những người trong cuộc có sao không? Những gia đình nạn nhân còn gì là "Tết với nhất" nữa? Hôm qua, có anh bạn vừa tậu con xe ôtô mới, rủ đi "du xuân" ngoài thành phố, lại những cảnh tượng phóng xe bạt mạng, chặng đường đi, về chưa đến 200 km lại phải chứng kiến những chiếc xe nằm chỏng gọng, méo mó... Hôm nay, lên mạng lại kinh hoàng với vụ tàu đâm ôtô. Nguyên nhân sơ bộ: các xe đều tranh nhau qua cầu Đồng Nai (cầu chỉ lọt 1 làn xe/ đường tàu mà lúc ấy, trên cầu có 8 xe hướng ĐN-TPHCM và 3 xe hướng TPHCM-ĐN cùng vào, lẽ ra số này ít hơn nên lùi lại nhường đường), nhưng chẳng ai chịu nhường ai, họ đứng cãi nhau giữa cầu...thà chờ tàu hỏa lao đến đâm bẹp tất cả... Chạnh lòng nhớ những năm ở Đức, Nhật... thấy người ta đi đường cẩn thận, chu đáo, nhường nhịn nhau...như thế nào! Biết bao giờ người Việt chúng ta mới thoát khỏi "kiếp nạn" ra đường là biến hóa thành "những con dê" cùng đi qua một cái cầu?
|
|