KGU Events >>Sự kiện
KGU Tạo bài viết  
Chủ nhật 01 Tháng tư. 2012

Thầy cô giáo của chúng ta đã đến Việt Nam!




Tác giả: HanhLM

HanhLM

 

Xin thông báo nhanh về việc đón thầy cô

 

    Xin trân trọng thông báo với anh chị em khoa Luật, nhóm trò của cô Larisa và toàn thể anh chị em Hội KGU:

     Vào hồi 13h20 trưa nay, chủ nhật ngày 01/4/2012, đoàn thầy cô giáo trường KGU gồm 3 cặp vợ chồng thầy giáo khoa Luật (Thầy Kibak, thầy Kajukhar, thầy Osmokesku) và cô giáo tiếng Nga Larisa đã xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Các thầy cô đều rất vui vẻ, phấn khởi và mạnh khỏe, sau chặng bay dài (tổng cộng 15 giờ đồng hồ). Ra sân bay đón đoàn gồm có 14 người: anh Hoài (Lý 76), a.Đức (Lý 77), c. Linh ( Sinh 77), c.Mai Lâm (Sinh 78), Hạnh + Vinh (Luật 80), Quang (Luật 89), Huyền "Tôn" và con gái, Phước, vợ chồng Vân - Hương, Thới và con trai. VânNH ở lại Grand Sai gon Hotel “kiểm tra” phòng ở của thầy cô và phòng lớn- nơi sẽ diễn ra lễ đón tiếp thầy cô của NgươiKGUHCM.

      Xuân Quang đã vào tận bên trong sân bay đón và giúp thầy cô nhận hành lý. Rất may mắn là khi máy bay của thầy cô hạ cánh thì trời chỉ mưa nho nhỏ. Sau đó khoảng 2 tiếng là trời bắt đầu nổi gió. Bão đã thực sự đổ bộ vào trung tâm thành phố.

    Sau khi nhận phòng tại khách sạn Grand Sai gon Hotel, thầy cô được mời xuống tầng 1 thưởng thức bát phở bò nóng sốt, thơm ngon và uống trà xanh, cafe. Thầy cô thưởng thức rất nhiệt tình món ăn đầu tiên của Việt Nam và khen ngon quá. Đặc biệt trà và cafe thầy cô khen nức khen nở.

    Sau đó thầy cô đã về phòng nghỉ ngơi. 19h tối nay có buổi gặp mặt thầy cô ngay tại tầng 3 khách sạn này. BTC đã kiểm tra lần cuối việc sắp xếp phòng gặp mặt. Khung cảnh phòng gặp mặt rất đẹp mắt và ấm cúng.

    Bây giờ là 18h30 (lúc em viết mấy dòng này để đưa lên mail đàn). Một số anh chị em hcmkgu đã có mặt, bất chấp trời đang mưa to gió lớn (anh Thắng (Hội trưởng hcmkgu, anh Dũng (Thoa)...).

    Xin phép anh chị em, em Hạnh phải lên phòng gặp mặt luôn đây. Em sẽ kể chi tiết buổi gặp mặt sau nhé!

 

      Hạnh - Luật 80.

 


Người post: HanhLM

Ngày đăng: 01-04-2012 21:09






Xem 1 - 10 của tổng số 34 Comments


Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Từ: HuyenBT
05/04/2012 03:23:02

Chị Hạnh ơi, chưa được đọc Nhật ký ở Nha trang. Nhất định chị sẽ viết chứ! Nhưng thực ra những tấm hình chị gửi đi đã có thể coi là những trang "Nhật ký ảnh". Rất đầy đủ, bao quát được mọi góc nhìn,ghi lại được từng nét mặt, từng tâm trạng của thầy cô trong từng khoảng khắc. Em thấy rõ thầy cô vui thế nào, mãn nguyện thế nào,hứng khởi thế nào...trên nét mặt của thầy Cojuhar, trong dáng đứng hơi "phớt" của chàng Ngự lâm "Đartanhan"-Osmokescu, trong dáng ngụp lặn bơi ếch của thầy Kibak và dáng nằm rất relax của cô Larisa. Là người trong cuộc, được "mục thị" cảnh ấy từng giờ, chắc chị sướng lắm đấy nhỉ! Giữ gìn sức khỏe nhé, để còn "Tiến về Thủ đô".



Từ: HuyenBT
05/04/2012 03:00:02

Chị Vinh ơi, cảm nhận được từng hơi thở dồn dập vì xúc động, vì niềm vui và hạnh phúc gặp lại thầy trong vài dòng viết rất chân thành của chị! Em cũng thấy vui hơn vì em đã một lần nữa "gửi" được (qua máy bay) thầy cô về cho các anh chị. Nghe chị Vinh kêu gọi:" Tất cả chúng ta đều có quyền bình đẳng được gặp thầy cô!", em bật cười một mình khi nhớ đến bản Tuyên ngôn Độc lập thời đó!


Vụ hoa Ly gây dị ứng là em nhớ đến cô Irina của em khi đến VN, nửa đêm phải ôm hoa Ly chạy ra khỏi phòng, mà không biết đặt vào đâu, vì bỏ thùng rác thì không nỡ, mà dọc hành lang chẳng có chỗ nào để lại được. Nghe chừng các thầy cô lần này có  vẻ có "иммунитет" đối với VN hơn, vì thế mà không bị sao, kể cả khi ôm hoa Ly, khi tắm bùn ở Nha trang, bơi thuyền thúng (em còn bị lật khi ngồi thuyền thúng đấy!)


Em  rất vui được nhìn thấy cảnh các anh chị gặp gỡ thầy cô. Em cảm ơn các anh chị lắm!



Từ: HuongNT
04/04/2012 09:33:41

Cám ơn HanhLM đã có thông tin cho mọi người về tình hình thày cô ở TP Hồ Chí Minh! Mong được hội ngộ ở Thiên Sơn-Suối Ngà quá! Chị đính chính một chút, chị Mai lâm lớp chị là Hóa 79 chứ không phải Sinh 78 đâu nha.



Từ: VinhTQ
03/04/2012 19:16:09

 


Chào Thanh Huyền và cả nhà!


Lần mò mãi mới đăng nhập được để comment vì quên mất mật khẩu. Vui quá nên cũng có đôi lời chia sẻ cùng các bạn về chuyến thăm của các thầy cô đến VN.


 


Cho tới giờ này mình chắc rằng những ai đón được thầy cô ở sân bay và dự tiệc gặp mặt vào đếm 1/4/2012 thì vẫn còn râm ran sung sướng và cảm động. Tại sân bay, Thầy Kibac nhìn thấy Huyền tôn mà reo lên sung sướng. Còn thầy trò gặp nhau la to nhận nhau rồi ôm hôn thắm thiết. Mọi người đang ở sân bay mới đầu hơi ngỡ ngàng vì sự ôn ào và những hành động quá thắm thiết của thầy trò KGU, nhưng ngay sau đó hình như họ hiểu ra và thấy như họ cũng rất chia sẻ với tụi mình giây phút cảm động này. Tối hôm qua, như Huyền đã nghĩ, mặc dù bão đang tràn vào thành phố làm đổ nhiều cây cối (đối với dân Tp. HCM thì đó là sự kiện lớn vì bão chưa bao giờ đến quậy phá SG như vậy cả), nhưng thầy trò vẫn ấm áp bên nhau tại khách sạn 5 sao Grand Hotel nơi bạn Tiên của chúng ta làm giám đốc đó.  Ngộ nhất là khi thầy Kibac lôi mấy tờ giấy điểm danh có mặt tại lớp của lớp em Huyền Tôn thì cả hội trường ồn ào tiếng cười thật trẻ thơ của đám học trò khi phát hiện thầy đánh nhiều dâu vắng mặt vào tên của mình như em Huyền Tôn, em Cúc. Sao hồi đó cúp cua nhiều thế nhỉ để hôm nay được một trận cười ngả nghiên về tội trốn học vẫn còn được lưu giữ có bằng chứng đàng hoàng. Vừa sung sướng vừa cảm động được gặp các thầy. Còn mình thì được gặp thầy Osmakesku là thầy dạy luật quốc tế, là người mà mình cực kỳ mến mộ vì vẻ lãng tử đẹp trai của thầy. Bọn con gái tụi mình cứ giành thầy là người yêu đấy. Hồi đó thầy không biết điều này. Vừa rồi gặp thầy mình đã tiết lộ "thâm cung bí sử" của bọn con gái Luật 80 tụi mình đó


Mọi người ơi, giây phút thầy trò gặp nhau thật quý hiếm và rất cảm động. Mọi người (nhất là các bạn luật) hãy cố gắng thu xếp công việc gặp thầy nhé, càng đông càng tốt. có lẽ thời khắc này khó mà lặp lại. Hãy để cho mình được hưởng diễm phúc gặp thầy, thật tuyệt. Tất cả chúng mình đều được quyền bình đẳng gặp thầy dù đang ở hoàn cảnh nào. Hãy gặp thầy nhé! Hãy cho phép mình tận hưởng niềm sung sướng đó nhé.


Văn dở chữ xấu, rất ngại viết. Lòng tràn ngập niềm vui sướng mình viết ít dòng chia sẻ niềm vui và mong các bạn cũng được gặp thầy cô như mình đã được.


Huyền ơi! Trước khi các thầy co tới VN, nhận được thư của em dặn dò chăm sóc thầy cô, chị đã đang hồi hộp càng hồi hộp hơn. Chị có nhiệm vụ đặt hoa tặng thầy cô. Khi nghe em nói hoa Ly dễ gây dị ứng mà chị lại lỡ đặt 1 hoa ly trong 1 bó. cùng với hoa hồng và cẩm chướng. Vội vàng cắt phấn hoa đi và âm thầm xem chừng có thầy cô nào bị dị ứng không. May mắn là không ai bị sao cả em ạ. Còn bây giờ thì hạnh phúc và sung sướng tràn ngập, tuôn trào. Cảm ơn em rất nhiều vì đã góp phần hết sức tích cực vào chuyến đi của thầy cô.


Những ngày qua thương nhất là bạn Lâm Thị Minh Hạnh. Trời mưa gió mà vẫn lặn lội lo cho thầy cô, rồi lại lo mọ về lại khách sạn Hạnh ở. Cảm ơn Hạnh nhiều.



Từ: HuyenBT
03/04/2012 13:39:23

@Chết thât, Vân ơi, chị "tán" rộng ra như thế, sợ Tiên sinh giận đấy. Chúng mình mang tội "Gần chùa gọi Bụt bằng anh", Vân xem lại, bỏ bớt được câu chữ nào thì bỏ nhe!


@Huyền Tôn giỏi quá Vân nhỉ, "xăng xái" thế chứ! Ngày xưa nếu cũng tích cực đi "hữu nghị" như thế, chắc phải là đoàn viên " Bốn,(hay mấy) tốt"rồi!


Có lẽ có trục trặc với roaming ở VN, Vân nói chị Hạnh đưa cho các thầy cô một cái mobile để có thể liên lạc trong mọi trường hợp! Nhờ chị nói với Chi Hà-Nha trang, cố gắng giữ Vinperl trong chương trình. Em cũng muốn thầy cô đến đấy.



Từ: Meomun
03/04/2012 07:33:33

@Huyền Thanh: Đúng đúng, trích dẫn phải cho vào ngoặc kép chứ! Nhưng con bé Huyền Tôn hôm tiệc chỉ mạnh mồm trêu thầy Kibac thôi, tớ thì không tin là nó có gan ôm anh Thới (hôm đón ở SB thì tớ không đi nên không mục sở thị).


- Ờ thôi để an toàn, edit lại rồi.


Yên tâm đi, có Vinpearl mà! Vân cũng có công tán mọi người duyệt cái vụ đi Vinpearl, nên cũng follow up.



Từ: HuyenBT
03/04/2012 03:36:11

@.Chị Thoa ơi, nào ai còn dám mơ tưởng hão huyền nữa đâu. Nghe nói, sau khi anh Thới cưới vợ, ông Vũ Ngọc Phan ngồi ôm cuốn " Tục ngữ, ca dao Việt nam" đến mấy ngày ròng, vò dầu, bứt tai, mà không biết phải viết sửa lại câu :" Trâu chậm uống nước đục" như thế nào! Cứ tình trạng như anh Thới, thì người ta xếp hàng, chen nhau...chậm


@.Huyền Tôn,


Cái vụ gặp gỡ ở sân bay thì thế này: nhờ em nói lại với Tiên sinh là ,nếu muốn trích lời của chị, thì nhất định phải cho vào ngoặc kép, để còn dễ bề xử theo Bộ luật hình sự MCCP-(điều 135). Chứ còn kiểu chuyển câu trực tiếp thành câu gián tiếp như thế, gây hoang mang lắm, vì rất thiếu độ tin cậy!



Từ: ThoaNP
03/04/2012 01:16:01

Huyền Tôn và Huyền Kỳ ơi, vợ anh Thới rất đẹp và trẻ nhé. Đừng mơ tưởng hão huyền nghe!



02/04/2012 23:04:26

Hôm qua khi ở sân bay mọi người hồi hộp lắm, em mới nhìn thấy các thầy cô thì nước mắt tự nhiên rơi, may mà chưa ai nhìn thấy thì em đã cười ngất vì thấy vợ thầy Kibak cứ hỏi cái áo khoác của ông đâu rồi nên thầy lo kiếm cuống cả lên... làm em buồn cười quá...:))


À mà chị Huyền Kỳ ơi, em và anh Thới có hướng dẫn vợ chồng thầy Kajukhar cách sử dụng các thiết bị trong khách sạn nha chị, kể cả bathroom và các loại xập bà hằng ở trong các tủ, cách xài các loại điều khiển TV, máy lạnh v.v... Lát em kiếm cách up hình cho chị... tức!:)) kaka... em còn tranh thủ ôm anh Thới khi mới tới sân bay đó, mấy chục năm ko gặp thấy ảnh phổng phao phát tướng quá, em nói là ngày xưa mà anh đẹp zai thía này thì có phải chị Huyền chết rồi ko? ảnh cười ha hả và biểu chị cũng nói vậy.


 Nói chung các thầy cô rất vui, dù hơi mệt. Em thấy chị Hạnh và anh Hoài nhiệt tình và chu đáo quá trời, có lẽ em sẽ noi gương các anh chị quá. Chỉ sợ khi ở tuổi các anh chị em ko còn đủ năng lượng mà lo cho mọi người như các anh chị thôi à. Nhỉ chị Vân MM nhỉ?


Hôm nay em phát hiện một điều quan trọng, đó là thầy Kibak cưới vợ khi học năm 2 đại học, và vợ thầy khi đó mới có 19 tuổi thôi, thua thầy 1 vài tuổi, vậy mà khi em 20 thầy còn la em đồ con nít về học bài và làm conspects cho đàng hoàng ko tao cho mày mấy điểm 3!:)) Còn nữa, khi xưa thầy thương học trò VN lắm, muốn mời tụi bay qua nhà chơi nhưng vì ko muốn trò biết gia đình thầy 6 người sống chung trong căn hộ tổng cộng có 12m2, vì ngoài 2 con của mình ra vợ chồng thầy còn lụm thêm 2 cô con gái của một cặp vợ chồng chết vì tai nạn về nuôi. Nghe đến đây em thương thầy quá đi thôi! Vậy mà hồi xưa em ghét thầy và kiếm mọi cớ để cúp tiết của thầy huhu...  hối hận quá các anh chị ạ.



Từ: LyTM
02/04/2012 18:15:58

Cám ơn chị Hạnh nhà ta,


Thông tin nhanh thế, miệng hoa mỉm cười!


Nhìn thầy cô tóc sương phơi,


cảm lòng trò cũ đứng ngồi vây quanh!


Bao nhiêu tình cảm chân thành,


bao nhiêu ân nghĩa đã dành thầy cô!


Sài gòn vừa nắng vừa mưa,


Vừa dông vừa bão chắc thừa tỵ ghen!


Grand Saigon Hotel,


Kiểm tra chu đáo trò hiền thảo thơm!


 




Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 563 9482
387 2824
Hóa 882 9765
Luật 721 11647
Toán 66 376
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 197 1189
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 306
NgocBQ 130
ThaoDP 108
CucNT 123
CoDM 88
PhongPT 73
HaiNV 93
LiTM 85
MinhCK 70

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 7169
NghiPH 3219
LiTM 1879
HaiNV 1853
KhanhT 1743
CucNT 1718
TungDX 1565
ThanhLK 1545
VanNH 1441
ThoaNP 1257
s