BLOGS  
 
RSS
Chúc mừng cháu Minh Anh-một F1 đáng tự hào của Hội KGU!
Ngày đăng 06/07/2011 08:36:00 bởi HanhLM

Xin chia sẻ với anh chị em KGU chúng ta một tin vui về cháu Minh Anh - con gái của chị Nguyễn Thị Hòa Bình (Bình Kều) - Hóa 77 - và anh Nguyễn Đình Minh (nhân vật trong bài "Người nhạc sỹ tài hoa" của Hội trưởng Ngọc). Xin chân thành chúc mừng anh chị Bình - Minh và cháu Minh Anh về niềm hạnh phúc thật đáng tự hào của gia đình anh chị và của cả Hội KGU chúng ta!

Trang nhất :: Xã hội :: Người Việt bốn phương

Jessica Minh Anh - niềm tự hào Việt Nam tại Anh

Người mẫu kiêm doanh nhân trẻ người Việt, Jessica Minh Anh đã trở thành niềm tự hào của Việt Nam trong ngành nghệ thuật thời trang cao cấp ở Anh khi cô vừa tổ chức cũng như tự trình diễn ở chương trình biểu diễn thời trang quốc tế J Summer Fashion Show tại khách sạn của các sao, Savoy London,  ngày 30/6/2011.

Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh, Vũ Quang Minh đã tới dự chương trình và cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi thấy thế hệ trẻ Việt Nam ở nước ngoài, với đại diện tiêu biểu là Jessica, chứng tỏ sức mạnh phấn đấu và thành công của người Việt trong ngành nghệ thuật thời trang. Chương trình vô cùng hoành tráng và Jessica tỏa sáng trên sân khấu bên cạnh các người mẫu chuyên nghiệp người Anh.” 

J Summer Fashion Show là chương trình thời trang cao cấp được tổ chức bởi J Model Management, công ty thời trang nổi tiếng của người mẫu kiêm doanh nhân trẻ Jessica Minh Anh.

Chương trình có khách mời là các nhà tạo mẫu nổi tiếng thế giới như Paul Costelloe, Jaeger London, Addy van den Krommenaker, Charlotte Sparre, giới báo chí Anh như BBC News World, BBC WM, Grazia, Drapers, Marie Claire, Diva và giới báo chí nước ngoài như Vogue Italia, Netherlands TV, giám đốc và đại diện của các công ty lớn như Lotus, Harvey Nichols, Harrods,  và các sao nước Anh như Jayne Wisener, Kelly Adams, Dawn Porter, Chiel Konings, Shaun Smith.

“Chương trình rất ấn tượng và mới mẻ. Tôi vẫn chưa hiểu được làm sao mà Jessica vừa tổ chức và lãnh đạo một đội ngũ hơn 100 người gồm người mẫu, thợ ảnh, phóng viên, chuyên gia thời trang, vừa trình diễn, mà vẫn vô cùng bình tĩnh và tươi cười vui vẻ suốt thời gian chuẩn bị. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ nhưng tôi tin chắc rất nhiều công sức đã được bỏ ra để tổ chức một chương trình lớn đến vậy.” - phóng viên từ BBC WM chia sẻ sau khi theo dõi diễn biến của J Summer Fashion Show trong ngày chuẩn bị cuối cùng.

J Summer Fashion Show trình diễn hơn 14 hàng váy áo cao cấp và 12 hàng trang sức, túi, và giầy thời trang từ 13 nước trên thế giới.

“Tôi khâm phục Jessica Minh Anh, trẻ trung, xinh đẹp, và đa tài” - nhà tạo mẫu thời trang hàng đầu nước Anh Paul Costelloe noi.

Jessica Minh Anh mới đến Anh chưa đầy 4 năm nhưng đã thu hút sự chú ý của không những giới báo chí Anh mà cả báo chí nhiều nước khác.

Cô là khách mời thường xuyên của London Fashion Week, Britian’s Next Top Model Live, Clothes Show Live, và trong ban giám khảo tại Miss England năm ngoái. 

Jessica Minh Anh không chỉ xây dựng sự nghiệp cho riêng mình mà còn nâng đỡ thế hệ trẻ bước vào ngành thời trang một cách tự tin. Cô dậy 200 đến 300 học sinh tước đại học từ cách mở công ty đến cách trình diễn và giới thiệu các mẫu quần áo mới trong chương trình gọi là J Project Runway ở các trường học trên nước Anh.

“Jessica chỉ dẫn rất tận tình và dễ hiểu cho học sinh 16 và 17 tuổi của trường, và ai cũng thấy ngay kết quả tích cực của chương trình cũng như sự ngưỡng mộ của các em đối với Jessica.” - hiệu trưởng trường Saint’s Paul nói. 

Sau J Summer Fashion Show, Jessica Minh Anh đang chuẩn bị một chương trình thời trang lớn hơn vào giữa tháng Mười năm nay./.

(Vietnam+)    

 



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 11 - 15 của tổng số 15 Comments


<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |

Từ: ThoaNP
06/07/2011 22:48:50

Con gái Bình Kều giỏi quá. giờ mình mới được biết. Cảm ơn HanhLM nhé. Chúc mừng bố mẹ cháu và cả Hội ta!


Nhưng muốn xem ảnh cháu trình diễn thì xem ở đâu? Bình kều post ít ảnh "nhân tài đất Việt" lên đi!



Từ: LinhND
06/07/2011 20:38:59

Từ lâu mình cứ thắc mắc: ko hiểu sao cháu M.A lại tài ba đến vậy? Bái phục, bái phục.


KGU hãnh diện về thế hệ F1 của mình, chúng tài giỏi trong mọi lĩnh vực.


Bình N ơi, cậu kể cho mọi người con đường mà cháu đã đi qua xem có gian nan ko.


Chúc mừng hai cậu nhé.



Từ: TungDX
06/07/2011 17:54:38

Là bạn với những người hạnh phúc
Cũng được hưởng lây niềm hạnh phúc
Bạn cha mẹ phúc sinh con giỏi
Cũng "bị" lây tự hào, phấn khởi
Thăng hoa của (KGU)' mới, trẻ
Hởi lòng KGU bậc mẹ bậc cha



Từ: ThongNV
06/07/2011 17:01:10

Chia vui và chúc mừng anh chị Bình -Minh vì sự thành công của cháu Minh Anh tại Vương quốc Anh. Tự hào về giới trẻ Việt Nam đã cố gắng vươn lên sánh vài với các cường quốc năm châu.



Từ: NghiPH
06/07/2011 10:42:49

Minh Anh là một cô gái giỏi giang, năng động,  đầy nghị lực và tình thương  con người.


Chúc mừng những thành công của của Minh Anh ở Vương quốc Anh! Chúc mừng anh chị Bình- Minh!




<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |