Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 12472 - Tổng số hồi đáp: 30




Posted By: LienTT on 22/02/2011 10:54:35


Em cũng thích Đà Nẵng, thành phố sạch đẹp và phát triển rất nhanh trong mấy năm gần đây. Dân ở Đà nẵng sống có nề nếp và kỷ luật hơn nhiều nơi. Thành phố sát bãi biển nên được tắm được bơi thõa mái.Không khí trong lành làm người ta thấy dễ chụi. Không dám nói giá như như vợ anh Hải nhưng trong lòng em cũng thấy thích thích nếu được ở ĐN.

 

 

Trở về đầu




Posted By: NgaHT on 22/02/2011 08:54:28


Anh Hải ơi, Đà Nẵng bây giờ đổi thay quá nhiều so với ngày ấy. Giải tỏa nhiều nên nhiều đường mới mở và nhà mới mọc lên.Cả những cây cầu rất đẹp nữa. Bãi biễn thì đẹp hơn xưa và có những resort và sân gôn nữa. Bây giờ, cũng gần hết những rặng phi lao ven biển rồi, Thay vào đó là những con đường, thảm cỏ và những dãy nhà cao, thấp.Người HN rất thích biển và con người, cuộc sống ít ồn ào ở đây. Còn nhà Đà Nẵng thì khoảng 1 tỷ cũng có nhưng chỉ là tạm được. Nếu mua đất thì có nhiều ở ven biển và giá dưới 1 tỷ.

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 20/02/2011 19:52:45


Em Nga à, trước Tết, Chi Mai nhà anh có vào công tác Đà Nẵng hơn 1 tuần, khen Đà Nẵng hết lời, bảo: Lẽ ra phải chuyển vào ĐN sinh sống, anh bảo: bây giờ vẫn kịp mà! (Thấy em bảo mua nhà chưa đến tỷ VNĐ?!) Còn anh, vào ĐN từ năm 1989-1990, ấn tượng đọng lại từ ngày ấy không được tốt lắm (trừ bãi biển).  

Trở về đầu




Posted By: NgaHT on 19/02/2011 10:11:49


@ Em Liên ơi, nhà ở Đà Nẵng cũng có cái chưa đến tỷ đâu. Nhiều người ở HN bán 1 miếng đất mà vào Đà Nẵng xây cả chục cái nhà to đùng. Năm ngoái, dân HN vào DN mua đất nhiều lắm, nhất là những lô đất ở ven biển và các căn hộ, căn biệt thự cao cấp. Có những dẫy phố là của người HN mua đấy. Họ mang cả bao tải tiền vào DN mua đất ( chị nghe vậy).

@Anh Hải NV: Em cũng nghĩ như anh, em cũng một thời bon chen để kiếm chút vốn liếng làm của ăn, của để và cho con cái làm đồng vốn. Bây giờ tạm nghỉ để con cái làm, còn mình chuẩn bị làm bà giữ trẻ.

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 16/02/2011 19:27:08


@Em LiênTT: Em đang làm việc tại Trường ĐHKT số 1 của VN (vợ và con gái anh cũng là dân KT-TC, "đồng nghiệp" em Liên đấy!) thì em phải hiểu quá rõ con đường làm giàu "tích lũy tư bản" như thế nào! Anh nghĩ, nếu chỉ cần tỷ phú VNĐ thì VN đếm không xuể mất! Vấn đề là tỷ phú USD?

@Em Nga: Hiện nay, các cơ quan NN có xu thế là mọi người vừa làm NN vừa làm CT ngoài ("chân ngoài dài hơn chân trong"!). Hoặc khi về hưu/ sắp về hưu thì mở Công ty riêng. Theo anh, chúng ta phải "...có gan làm giàu" càng sớm càng tốt, hãy bắt đầu đi, không bao giờ muộn cả, mà thà muộn còn hơn không! Không thể trở thành tỷ phú thì chúng ta cũng làm ra cái gì đó có ích cho đời và cho mình...

Trở về đầu




Posted By: LienTT on 16/02/2011 15:27:08


Chị Nga ơi em nghĩ tỷ phú tiền Việt  là hiện thực của tất cả các thành viên KGU. Nhà cửa chúng ta ở đều tiền tỷ cả. ở Đà nẵng có rẻ cũng phải tới tỷ.Đầy tớ chia đất ăn tiền sau đó cũng phải mua đất mới giầu được chứ để tiền là mất giá.

Trở về đầu




Posted By: NgaHT on 16/02/2011 09:43:13


Tôi cũng ước mơ được làm tỷ phú. Tôi đọc báo nhiều và thấy có nhiều tỷ phú phất lên nhờ kinh doanh bất động sản. Tôi cũng liều mình muốn thử nhưng thấy khó quá. Nhìn lại, tôi thấy có người không mua, không bán đất nhưng rất giầu. Họ chỉ là những người chia đất thôi. Họ chỉ là đày tớ của dân thôi mà giàu lắm. Vậy thì tôi tính làm dân cũng là triệu phú rồi. Còn con tôi sẽ cho nó làm đầy tớ của dân.

Trở về đầu




Posted By: HanhLT on 14/02/2011 14:57:55


Nghe các chủ doanh nghiệp nói chuyện (ý quên phải trừ ông bạn vàng Hải NV ra) tôi cứ ù cả tai

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 14/02/2011 12:00:24


Anh Huy à, TS cá nhân được hiểu là cái ông ta sở hữu.

Những TS như tiền mặt, BĐS, .. thì rõ nhé.

Khi có vốn ở DN, nếu cty ko niêm yết, TS được hiểu là số % ông ta sở hữu theo giá trị sổ sách.

Nếu DN đã niêm yết, và có giá, TS được hiểu là tỷ lệ % trên vốn hóa thị trường của DN đó, số cuối này = số CP niêm yết của DN nhân với giá thị trường của CP đó trên sàn giao dịch.

Trở về đầu
02/07/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>