Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |
Tổng số lần xem: 8187 - Tổng số hồi đáp: 10




Posted By: NghiPH on 04/03/2011 13:16:04


Mỗi một ốp đều có phòng phơi quần áo (hình như ở tầng 2). Phòng này có lò sởi nên quần áo rất chóng khô. Bọn con trai phơi tất và quần lót trên dàn lò sởi trong phòng ở chỉ một thoáng đã khô. (Tuy nhiên, các bạn Nga, Moldavia và châu Phi rất ngại giặt tất nên bốc mùi khó chịu lắm. Có trường hợp cãi nhau, komendant  phải đưa ra họp).

Có xảy ra trường hợp lấy nhầm hoặc mất quần áo nhưng vô cùng hãn hữu.

 

Phòng tắm rất nhỏ. Có lúc do vội nên đã có người dùng phòng đánh răng rửa mặt tắm luôn.  Nếu có tiền thì đi nhà tắm hơi ở gần khu vực đổi belo.

 

Các thiết ở nơi vệ sinh khá cũ kỹ. Sinh viên ta thấy như thế là tốt lắm rồi. Sinh viên Đức và nhất là khi các phụ huynh của các bạn ấy từ Đức sang thì họ có vẻ chê lắm.

 

Có thể nói điều kiện sinh hoạt, học tập ở KGU là tốt. Có đủ phòng học, thư viện, phòng đọc, phòng thí nghiệm, nhà tập thể thao, nhà ăn, không gian xanh Komxomolskoe ozero… Tại khu vực ký túc xá  có nhà ăn, có nhà văn hóa, có sân chơi bóng, có nhà tắm hơi. Cạnh đó có sân vận động của nước cộng hòa, có không gian 5 cây súng, có rạp sorok let (có cả một đồn công an ngay bên cạnh...). Trong ký túc xá có phòng học, phòng xem tivi, bếp và phòng ăn,  phòng phơi quần áo, phòng tắm…

Sinh viên ta ở trong các ký túc xá hiện nay ở Việt Nam đã có điều kiện sinh hoạt, học tập bằng chúng ta  từ 30, 40 năm trước chưa?

Trở về đầu
29/09/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |