Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 10233 - Tổng số hồi đáp: 20




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 07/10/2010 17:49:11


Có mỗi em nhà quê, công khai minh bạch chuyện tình của mình.

Các bác khác, hoặc im như thóc, hoặc hé mở chút xíu. Topic nay đâm nhạt mất.

Pác Khửu bình tĩnh, pác mà viết tiếu lâm chuyện tình của mình thì Thủy nó ko cho pác yên đâu. Phụ nữ họ ko hay bông đùa chuyện tình cảm như nam giới.

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 07/10/2010 16:34:15


Không biết các cô các bác cưa cẩm thời đấy thế nào, con cháu các cô các bác bây giờ cưa cẩm thế nào, riêng trường hợp của tôi hơi đặc biệt là cưa theo thời gian và theo không gian. Thời gian là 4 năm (76-80) và khoảng cách khoảng 10 nghìn km. Cứ nghĩ trong điều kiện khắc nghiệt thế thì cưa phải cùn không ngờ càng cưa càng sắc. Bây giờ dữ liệu về cưa của tôi nằm trong gần 200 bức thư cất ở đáy vali. Tôi đang dự định viết 1 tí về cái món cù cưa này mà thấy khó quá, hay có thế nào nói vậy, hay viết dưới dạng anegdot? Các nhà văn góp ý cho tôi với.

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 07/10/2010 06:45:59


Hoàng Lương nói gì đi chứ ? Hay LKThanh chưa cho phép !

Không thể giữ mãi tác phong " Lời nói là bạc, im lặng là vàng được ", hơn nữa bây giờ nói gì chẳng được. Không ai đánh thuế đâu

Trở về đầu




Posted By: LinhND on 06/10/2010 11:23:46


Đức nhà em dát gái lắm. Nhưng con gái tụi em thời 70s không chịu "cọc tìm trâu đâu". cưa máy anh ạ, cho nhanh, vì đều già rồi, Đ năm cuối, em năm thứ 4.

Vậy mà ông Hoàng Lương, vờ lờ 77, tính phá đấy. Hắn bảo: Mày hiền lành, lấy nó đanh đá thì khổ cả đời.

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 06/10/2010 08:38:32


Trong Linh và Đức ai dùng cưa máy trước đấy? Mình nhớ hồi ở ký túc xá 1 Đức lúc nào cũng chỉ cô dơn với hộp cờ vua (shakhmaty) cặp nách. Không ngờ về VN mọi chuyện lẹ quá đến mức anh em Lý 76 không kịp chúc mừng. Thôi đành chúc mừng sau nhé, khi hai bạn sắp lên ông & bà!. Thân mến, Khoa (VL76) 

Trở về đầu




Posted By: LinhND on 05/10/2010 19:54:05


Các pác hiểu một vế v/đ 3chai đưa ra.

Theo em, cưa tay thì lâu lắm, có khi cưa cùn là hỏng việc.

Cưa máy thì nhanh hơn, theo kiểu nhanh, nhiều và gọn. Có khi cưa hàng loạt, năng suất vượt trội.

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 04/10/2010 18:52:47


Cái gì dùng máy cũng tạo ra năng suất lao động cao hơn trừ " cưa kéo".

"Cưa tay" có ưu thế lớn là có thể lựa chon chiến thuật - cách "cưa kéo" một cách mền dẻo phù hợp với từng đối tượng, như vậy ít nhất là 90% thành công.

"Cưa máy"  thì khác gì lập trình máy tính, một chương trình hàng triệu người dùng thế thì hỏng bét.

Có ai trong các bậc nữ nhi hay đấng mày râu chấp nhận dùng chung cái của mình với hàng triệu người khác không ?

Trở về đầu




Posted By: Tự sướng đào ngũ on 03/10/2010 00:26:43


Gửi bác 3Chai,

Bác hỏi câu khó quá, vì ko đủ dữ kiện để trả lời bác.

Em thi nôm na hiểu, chị em thích cưa tay. Nó tình cảm, nó biểu hiện được cảm xúc. Có anh nhát gái tay run bần bật. Anh bợm thì tay hoạt động lung tung, bị chị em đánh cho mấy cái, nhiều anh trơ lỳ, bị đánh rồi vẫn hoạt động tiếp. Anh nào biết điều hơn thì rụt tay về, một lúc sau lại hoạt động lung tung tiếp.

Một tác dụng nữa của cưa tay là viết thư cho chị em để tỏ tình, buông lời ong bướm, ve vãn, tỷ tê, lôi kéo. Tất nhiên ngày nay có thể ko viết nữa thì tay dùng để gõ bàn phím.

Khi qua giai đoạn phải viết thư, cái tay lúc đó dùng để nắm tay chị em. Mà nam nữ thọ thọ bất thân, nắm tay nhau có khi run bần bật cứ như có dòng điện chay qua, thích mê.

Còn cưa máy thì em đây chưa thấy có giá trị gì với chị em. Có gì nhờ bác 3Chai chỉ bảo hộ.

Trở về đầu




Posted By: 3Chai on 02/10/2010 00:00:23


Pót cái còm này để bang chủ không vội tổng kết đề tài NCKH của pác HienVC.

Trong Nam họ dùng cưa máy chứ không cưa tay như các pác ở ngoải.

Đố các pác cưa tay với cưa máy, cái nào chị em thích hơn.

Trở về đầu

Posted By: HienVC trên 24/09/2010 18:08:28


Sơ kết đề tài “ Hệ số cưa” ( tiếp theo )

Sau khi nhận được đóng góp bổ sung của cả hội, tác giả “ Hệ số cưa “ xin đính chính lại kết quả thống kê số lượng  “cặp” của các khoa (theo thứ tự bảng chữ cái)  theo thông tin cặp nhật đến giờ phút này như sau :

1- Cãi cọ : cùng khoa, cùng năm 8; cùng khoa, khác năm 10; khác khoa 5.

2- Chai lọ : cùng khoa, cùng năm 3; cùng khoa, khác năm 2; khác khoa 4.

3- Tự sướng- Vờ lờ: cùng khoa, cùng năm 8; cùng khoa, khác năm 1; khác khoa 13.

4- Sâu bọ - Ong bướm: cùng khoa, cùng năm 9; cùng khoa, khác năm 1; khác khoa 3.

Đây chưa phải là xếp hạng vì số lượng cặp -  kết quả  thống kê từ các khoa chưa nói lên điều gì. Để xử lý kết quả thống kê và xếp hạng các khoa, cần phải thống nhất tiêu chí đánh giá. Đây là vấn đề hết sức khó khăn và chắc chắn còn nhiều tranh cãi. Để thu được cùng kết quả - cặp thì chi phí thời gian ( để cưa kéo), chi phí vật chất ( ái tình phí ), các chi phí thần kinh ( mưu mẹo ) v.v  cũng như  mức độ vượt khó khăn ( hoàn cảnh gia đình, định kiến xã hội v.v) rất khác nhau. Tác giả “ Hệ số cưa “ chọn  tiên đề “ Nhất cự ly nhì cường độ “- làm cơ sở xuất phát để  xử lý kết quả thống kê và xếp hạng các khoa, vì đây là tiêu chí tương đối đơn giản và là chân lý đã được rất nhiều thế hệ  thừa nhận  một cách mặc nhiên không cần chứng minh.

Để phát triển tiên đề này cần “ số hoá” – xác định hệ số các chỉ tiêu cho số liệu đã thống kê được là số lượng các cặp “ cùng khoa cùng năm “, “cùng khoa khác năm”  và “ khác khoa”.

Trong số này thì  loại “ cùng khoa cùng năm “ là thuận lợi nhất vì có điều kiện đầy đủ để phát huy cả hai yếu tố “ nhất cự ly, nhì cường độ “ nên “ Hệ số cưa “ chỉ  là  2 . Loại “ cùng khoa khác năm “ có khó khăn hơn nên “ Hệ số cưa “ sẽ là 3 và loại  “ khác khoa” là khó khăn nhất vì không có cả hai yếu tố nói trên nên “ Hệ số cưa “ phải cao nhất và bằng 4.

Thay các “ Hệ số cưa “ tương ứng , chúng ta có kết quả xếp hạng các khoa như sau:

1- Tự sướng - Vờ lờ:       (8x2) + (1x3)   + (13x4) = 61

2- Cãi cọ :             &nb sp;           (8x2) + (10x3) + (5x4)   = 56

3- Sâu bọ - Ong bướm:   (9x2) +(1x3)    + (3x4)   = 33

4- Chai lọ :             &nb sp;         (3x2) + (2x3)   + (4x4)   = 28

Như vậy xếp hạng các khoa đã có thay đổi ở hai vị trí thứ nhất và và thứ hai. Sự thay đổi này phù hợp với phương pháp xếp hạng trên cơ sở phát triển tiên đề “ Nhất cự ly nhì cường độ”.

Xét toàn bộ quá trình hơn 30 năm , dù “Chai lọ” trong “bối cảnh lịch sử hết sức khó khăn”   (ba khoan, cấm yêu), phải hoạt động bí mật đã có công rất lớn “ mở cõi cưa kéo” tại KGU  (Nguyễn Thanh Tâm-Nguyễn Hữu Trí 1967) nhưng sau này do chủ quan, không cặp nhật kiến thức kịp thời nên đã đánh mất vị trí tiên phong. Sâu bọ - Ong bướn  mặc dù là bậc đồng niên với “ Chai lọ “,  có lợi thế về quân số ( đông như quân Nguyên), cự ly ( целый поток биологов 1973 вместе 5-6 лет) nhưng đã không áp dụng kiến thức được học một cách hiệu quả (Cấu tạo cơ thể người, Sinh lý người) nên kết quả đạt được rất không tương xứng với tiềm năng sẵn có và chỉ cán đích ở vị trí thứ ba . Tự sướng-Vờ lờ, Cãi cọ là những người trong hoàn cảnh lịch sử thuận lợị hơn đã làm tốt việc này , áp dung sáng tạo kiến thức được học ( Bộ Luật Dân sự, Luật Hôn nhân gia đình, Định luật vạn vật hấp dẫn, Lý thuyết nhóm, Lý thuyết xác suất v.v ) vào thực tế cuộc sống nên đã đạt được những kết quả xứng đáng. Vị trí  xếp hạng thứ nhất và thứ hai mà họ đạt được là hết sức thuyết phục và đáng được trân trọng, họ  xứng đáng là các bậc Hậu sinh khả uý.

Việc lựa chọn và phát triển tiên đề “ Nhất cự ly nhì cường độ” hoàn toàn xuất phát từ chủ quan của tác giả “ Hệ số cưa “ , là một người hoàn toàn ngoại đạo trong nghiên cứu” Ka Hát”, nên các khiếm khuyết là không thể tránh khỏi .

Mong các bậc “ Sư “, “Sĩ “ và toàn thể anh chị em KGU đóng góp ý kiến phản biện hoặc nêu các cơ sở, quan điềm mới  để nhìn nhận một vấn đề rất phổ biến trong bất kỳ cộng đồng xã hội nào từ một góc nhìn khác.

Xin cảm ơn sự quan tâm theo dõi và các ý kiến đóng góp .

Tác giả “ Hệ số cưa

 

 

29/09/2024
Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>