Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 15711 - Tổng số hồi đáp: 51




Posted By: Khửu on 22/10/2010 08:33:51


Xin thông báo 'bằng chứng lịch sử' của hội VL đã được gỡ xuống và lưu trữ làm tư liệu lịch sử. Rất cảm ơn mọi người đã đánh giá đúng mực và rất hay. Em Hương đã tâm phục khẩu phục thế là được rồi, sẽ không cần đến Hội đồng định giá tài sản nữa đâu, tài sản bọn anh quý lắm vô giá không ai định được. Chờ chị em ra một chuyên mục mới để anh em được phản biện. Ha ha (giống a.Khoa!)

Trở về đầu




Posted By: camtumai on 21/10/2010 12:11:07


HahaKGU! Tôi cũng đồng ý với KhoaDT nên nghiêm thu đề tài "VL=VERY LOVELY or VERY LARGE" và nhất trí với Khửu: Cấm mọi hình thức copy hoặc phát tán, mọi vi phạm sẽ bị xử theo luật kgu hiện hành. Mọi bình luận cũng phải đảm bảo lịch sự theo đúng thuần phong mỹ tục nhưng nên đưa vào thư viện lưu trữ, không nên xóa bỏ.

Tôi đồng ý với Hoa: trong nguoiKGU đã xuất hiện một loại bệnh mới, bệnh này không chữa được, HT tính sao đây?

Hoa ơi, chắc không phải nghiên cứu sản xuất vacxin đâu nhỉ?

Trở về đầu




Posted By: HoaNT on 21/10/2010 11:23:07


HT Ngọc và mọi người ơi, chắc năm nay mình sẽ chẳng nhận được danh hiệu thi đua nào cả, mặc dù tiêu chuẩn vẫn đầy đủ nhưng bị khuyết điểm  là hay làm việc riêng ngoài giờ do nghiện net quá suốt ngày lên mạng, bệnh này cũng không chữa được, ở nhà bị  các con và chồng làu bàu suốt vì chểnh mảng việc cơm nước, lúc nào cũng chiếm lĩnh trận địa máy tính.

Đã xem được ảnh của các anh VL76 trên bãi tắm ở Chaica rồi. Anh Huy giỏi thật lại mang được  ảnh này về VN từ 40 năm trước đây. Ảnh này mà hồi đấy đi tàu hỏa về nước nếu Hải quan thấy sẽ giữ lại vì được xếp vào loại văn hóa đồi trụy đấy. Vì hồi bọn này về phép có trường hợp của Thanh Hà học ở Lêningrat bị giữ lại ảnh mặc áo tắm trên bãi biển và phải giải thích với họ đây là ảnh của cá nhân

 

Trở về đầu




Posted By: HuongLH on 20/10/2010 11:34:43


Hiện nay, trong hoạt động tiêu chuẩn và đánh giá sự phù hợp, người ta khuyến khích các cá nhân, doanh nghiệp "tự công bố" về sản phẩm của mình. Vì vậy, nhân ngày 20 tháng 10, chị em KGU tạm chấp nhận diễn đàn Haha kết thúc với VL = Very lovely, very large do các anh VL 76 tự công bố cho "sản phẩm" của mình. Còn nó có đúng như vậy và được thừa nhận rộng rãi trong cộng đồng KGU hay không thì cần phải có sự đánh giá độc lập và chứng nhận của bên thứ ba (các "cơ quan đánh giá sự phù hợp" có năng lực ) với các quy trình, thủ tục được cơ quan có "thẩm quyền" (Ban LL KGU) phê duyệt (chứ không phải là các nàng dâu VL 76 đâu nhé vì không độc lập, không khách quan).

Chúc các anh giữ vững thương hiệu "VL" như tự công bố nhé.

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 20/10/2010 08:47:21


Haha, tôi vừa được xem photo chụp ở Chaika hè năm 72 hoặc 73 (chắc chắn không phải 74 vì hè 74 tôi và một số anh em VL đi nghỉ ở nhà nghỉ Kodry, một địa điểm đặc biệt gắn liền với lịch sử VL76). Có lẽ chúng ta nên chấm dứt tranh luận về "VERY LITTLE" ở đây sau khi tự "tiếp thị" người thật việc thật, nhất là ông VL75 đứng ngoài cùng, tôi nhớ là ông ấy luôn khẳng định là "súng" thật sự (pistolet). Thay mặt HĐ Ka Hát hội KGU, tôi đề nghị chúng ta chính thức nghiệm thu đề tài VL=VERY LOVELY or VERY LARGE !!!   

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 20/10/2010 08:12:04


Tôi đã chúc mừng chị em kgu trên mail đàn, xin gửi lại chị em lời chúc mừng lần nữa nhân dịp 20-10:

Tôi không dám thay mặt tất cả anh em chỉ nhân danh cá nhân thôi, xin от всей души nhiệt liệt chúc mừng chị em nguoikgu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Xin chúc chị em luôn tươi vui, có sức khỏe tốt, thật hạnh phúc và gặp thật nhiều niềm vui, may mắn trên đoạn đường còn lại (nhưng còn dài) của mình. Chị em hãy là chỗ dựa thật vững chắc cho anh em chúng tôi yên tâm làm việc, tất nhiên là làm việc vì chị em và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Anh em chúng tôi cũng xin hứa sẽ là điểm tựa vững chắc cho chị em nhất là những khi phải mang vác nặng, chúng ta là những người polite mà.
All the best to you!

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 19/10/2010 23:38:41


Thể theo nguyện vọng của đông đảo bà con, nhất là chị em CL77 và được sự chấp thuận của Chủ nhiệm cũng như TBT trang web, Khửu tôi xin úp lại tấm hình "hot" 4 ngự lâm quân oai hùng khoa VL76 mùa hè 1974. Để có thể nhận rõ ai là ai (vì ảnh qua thời gian có hơi mờ) yêu cầu mọi người phải tập trung nhìn vào mặt tránh phân tán. Như tôi đã thông báo hôm trước, để đảm bảo thuần phong mỹ tục cho nguoikgu, ảnh chỉ được úp lên từ 0h ngày 20-10 đến 20h00 cùng ngày (ngày Phụ nữ VN), sau đó sẽ được dỡ xuống. Cấm mọi hình thức copy hoặc phát tán, mọi vi phạm sẽ bị xử theo luật kgu hiện hành. Mọi bình luận cũng phải đảm bảo lịch sự theo đúng thuần phong mỹ tục.

Xin kính báo.

(Thực ra cũng như đi xem balê mà thôi, không có gì đặc biệt.)

Trở về đầu




Posted By: KhoaDT on 19/10/2010 22:26:28


Kiểu này ông Khửu phải post lại photo ~40 năm trước ở Chaika thôi. 

Người thật việc thật chư không phải nhân vật hư cấu trong phóng sự. 

Trở về đầu




Posted By: ThanhLK on 19/10/2010 22:04:24


Các anh ngự lâm lại "thua" em Hương "còi" 1-0 rồi nhé. Kiểu này chắc phải xây dựng phương pháp đánh giá chuẩn để bên thua phải "tâm phục khẩu phục" bên thắng. Tuy nhiên có phương pháp rồi lại phải chọn người đánh giá và điều kiện môi trương đánh giá nữa. Đề tài khoa học này không biết có kết quả gì không đây? Các "đại ca" có sáng kiến gì hay không nhỉ?

Trở về đầu
23/09/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 | 4 | 5 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>