Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 10601 - Tổng số hồi đáp: 27




Posted By: KhanhT on 15/11/2010 22:18:30


Camtumai và Khưudaihiep à, đặt profile vào chế độ “Chỉ có bạn bè có thể xem hồ sơ của tôi” là một tiện ích mà HT Ngọc tạo ra nhằm “minh bạch” những ai vào thăm buồng nhà mình, nếu ai đã vào lập tức để “card visit” lại vào Thành viên xem gần đây nhất, nên ông/bà chủ về nhà trông thấy ngay, khỏi ngờ. Hehe…

Trở về đầu




Posted By: KhanhT on 14/11/2010 22:04:01


Cả ngày ở nhà wê, vừa về lướt web tí, thấy mit tờ Khửu kêu phải trả lời ngay rồi đi ăn cơm, không ngờ quay lại đã thây cả Tucammai, cả Khửu tét vào rồi, haha… Nhưng mà có phải dấu tiệt gì đâu, người KGU nào mà iu thì vẫn vào cả đấy chứ. Còn như làm sao hàng xóm không nghía vào thì Tucammai đã hướng dẫn cơ bản rồi, tớ chẳng qua là ứng dụng thôi. Mặt khác là do lòng tin, HT Ngọc mà đã làm buồng HP cho ai thì miễn chê đi. Nhà KGU là biệt thự được trang bị công nghệ cao, đáp ứng mọi nhu cầu của con người theo đúng quy luật của CNXH, ta chưa dùng hết đâu.

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 14/11/2010 20:54:51


'Veri thanh kửu' Trung tướng KhanhT, thế là anh em mình giờ họ nhện cả rồi tha hồ thả giăng tơ (hay là giăng giện?). Còn tỷ tỷ camtumai đã dấu tiệt được thân nhân chưa, dưng mà chị em cần gì phải dấu nhỉ, để anh em còn chiêm ngưỡng chứ. Xin tỷ tỷ đại xá nếu đệ bị coi là bất kính nhá. Thực ra biết được cái gì mơi mới hay hay thì thích táy máy thôi chứ có gì mà dấu mọi thứ lộ hết rồi còn gì. Hì hì...

Trở về đầu




Posted By: camtumai on 14/11/2010 19:33:44


Cảm ơn Anh Khánh. Chả trách Khửu Đại hiệp truy tìm Trung tướng nhờ giải cứu. Em hiểu sai ý Khửu, nghĩ chỉ dấu vài cái ảnh đặc biệt nào đấy . Ai dè muốn dấu tiệt cả nhân thân ...

Trở về đầu




Posted By: KhanhT on 14/11/2010 19:19:42


Hôm nay tớ bận suốt cả ngày ở quê Sư tử Hà đông từ sáng đến giờ mới về, tiếc không đến Văn miếu được, nên mới gợi ý hôm qua có bạn nào đến thì nhớ làm photo và clip về up lên KGU-web ta. Nay vừa lên mạng đọc tin, sợ quá, không khai ra ngay thì ông Khưu … chơi thì nguy to. Số là vì CV của tớ viết hơi bị “wậy” một tí, nên có ông bạn (không phải KGU-người) đọc được gọi đến hỏi tại sao mọi người ghi CN sinh học mà tớ lai ghi là CN di truyền? nên phải bốc phone trả lời, là vì nhà tớ ông CN, bố CN, con CN, cháu CN… nên cái CN của tớ là do di truyền ấy mà. Sau quả ấy tớ phải vào như TuCamMai hướng dẫn ấy để che bớt không để người ngoài KGU nghía vào. Cụ thể quy trình như sau: Login vào Đăng nhập > Vào Cài đặt (cũng góc trên phải) > [ Account Settings ] > Cài đặt bảo mật: (ở cuối bên trái) > check vào ô “Chỉ có bạn bè có thể xem hồ sơ của tôi” Hết.

Trở về đầu




Posted By: camtumai on 14/11/2010 15:49:57


Ảnh đại diện thì vưỡn phải phô ra để mọi người còn chiêm ngưỡng chứ. Còn Ảnh thì cũng có cái Tỷ đâu có muốn dấu thiên hạ, mà cũng muốn mọi người ngắm nghía, chỉ dấu một số Ảnh hơi riêng tư, chỉ phô với bạn bè NguoiKGU. Đệ cứ không login và login xem có khác nhau không?

Bây dừ Tỷ sẽ làm động tác dấu hết cho Đệ khỏi kêu cứu nữa.

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 14/11/2010 12:30:28


Vưỡn không được chị camtumai ạ. Mà đã thấy chị dấu được bản tỷ tỷ đâu vẫn trưng ra cho bàn dân thiên hạ đấy chứ. Túm lại Tướng Khánh đâu giải cứu đê, kêu khản cả cổ rồi đấy, nếu còn dấu nghề là ứ chơi nữa.

Trở về đầu




Posted By: camtumai on 14/11/2010 08:39:56


Khửu Đại hiệp ơi, Cũng nhờ Tướng KhanhT mà Tỷ mới biết cách dấu với người ngoài chỉ cho người nhà mình xem khi đã login. Đệ vào quản lý Ảnh Ở Ô Ai có thể xem khắc tạo được Ổ Nhện .

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 13/11/2010 22:23:30


Tại sao khi chưa đăng nhập thì không thể tiếp cận được sư huynh KhánhTrần trong file cá nhân nhỉ, trong khi mọi người khác thì vô tư. Người làm thế nào mà lại biến thành Spider và chỉ các bạn của Nhện mới vào tổ nhện được. Nhện huynh bày cho cách để chúng ta cùng biến thành nhện với hay là HT đã có bửu bối gì? Theo tôi cách này hay đấy chỉ các thành viên mới được quyền tiếp cận hồ sơ mật. Đề nghị sư huynh giải cứu đêêêêêêê...

Trở về đầu

Posted By: Tự sướng đào ngũ trên 14/10/2010 09:00:40


Cuộc giải cứu ngoạn mục

Tôi rất xúc động trước việc Chile giải cứu thành công 33 người thợ mỏ dưới lòng đất 700m sau 69 ngày bị sập hầm.

Cuộc giải cứu ngoạn mục như từng giải cứu tàu Appolo 13.

Cả nước Chile vào cuộc. Tổng thống trực tiếp ra hiện trường. Tổng thống Bolovia cũng có mặt, dù chỉ có 01 thợ mỏ người Bolovia.

Các nạn nhân đều xin được lên mặt đất cuối cùng.

Ko hoảng loạn, vẫn lạc quan.

Tôi khâm phục người Chile.

23/09/2024
Trang:  1 | 2 | 3 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>