Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>
Tổng số lần xem: 7489 - Tổng số hồi đáp: 15




Posted By: HaiNV on 03/01/2011 17:35:03


Hôm chung kết, do "chán" vì không có ĐTVN nên anh không xem (quá thiếu "tinh thần thể thao", có đúng không?). Nghe nói, Indonesia tuy thua, nhưng Lãnh đạo Thể thao, người dân và nhất là báo chí Indonesia vẫn đánh giá, khen ngợi (đúng mực) về Đội tuyển của họ và về ông Alfred Riedl! Nếu mà ông A. Riedl ở VN lần này thì chắc "khổ" to rồi!

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 29/12/2010 20:23:35


Em đang xem trận CK 2, hết cửa cho Indo rồi. Ông Rield đúng là Vua Á Quân!

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 27/12/2010 20:52:04


Thắng lợi của Malaysia (sắp vô địch cả SEA GAMES và AFF CUB) cho thấy mấy yếu tố sau là "cần và đủ":

1) Huấn luyện viên nội giỏi + Cầu thủ nội (100%) trẻ, khỏe;

2) Chiến lược tốt, thắng không kiêu, bại không nản;

3) Cổ động viên chơi xấu (chiếu laser lên các đối thủ quan trọng: thủ môn, thủ quân...).

Kiểm điểm lại: Thailand, Indonesia, Vietnam, Singapore, Phillipines...đều dùng HLVT ngoại: KHÔNG HƠN! Singapore, Indonesia, Phillipines dùng cầu thủ nhập tịch: CÀNG KHÔNG HƠN GÌ!   

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 27/12/2010 14:28:15


Malay sia đến cuối hiệp 2 vẫn còn sung sức lắm, cộng với HLV chỉ đạo chuẩn như vậy nên Inđonesia thể lực như  thế còn thủng lưới 3 bàn thì VN thua Malaysia như vậy là chính xác rồi, không có gì phải bàn cãi.

Bây giờ bắt đầu đánh lại ván cờ mới, làm thế nào để khôi phục được vị trí của bóng đá VN tại khu vực ĐNÁ này ?

Không thể cứ " than ôi thời oanh liệt nay còn đâu" mãi được !

Cần phải hiểu rõ trong bóng đá thế giới, ĐNÁ là "vùng trũng" còn VN ta lại là "cái vực"  trong vùng trũng đó thì "mới mong lớn nổi thành người"

Để lớn nổi "thành người"  hơn nữa lại là " người hùng" thì bắt buộc phải chấp nhận vị thế của mình hiện nay rồi cắn răng, nhịn nhục tìm mọi cách cố gắng bứt lên chứ đừng có thắng một trận thì tung hô lên đến trời xanh như từ trước đến nay chúng ta vẫn làm nữa.

Các nhà lãnh đạo TT VN có hiểu câu " Who is who ? " không ? Nếu không hiểu thì hết thuốc chữa !!!

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 27/12/2010 07:31:46


Hôm qua chắc các anh có xem Malaysia vs Indo, thôi thì tự nhủ mình thua nó là đúng rồi. Qua hiệp 2, nó đá như lột xác, cũng nhờ ở tài của người cầm quân.

Trở về đầu




Posted By: HaiNV on 23/12/2010 15:23:23


Em Vân à, nói gì ông "Tô", đến Mourinho, Ferguson hay HLV nào trong TOP giỏi nhất thế giới mà đến làm HLVT cho ĐTVN thì cũng chung một "kết cục" như nhau thôi!. Sáng nay anh mua tờ báo, đọc bài thể thao thấy nó khen ông Riedl (ông người Áo mà ta đã từng sa thải 2-3 lần, nay là HLVT ĐT Indonesia, đội được vào trung kết AFF -Suzuki Cup) lên tận mây xanh, thấy "ớn" quá! 

À, em kiểm tra Profile của em xem, cứ 50 hits (1 bài em viết/ comment/ UP lên) thì 1 sao, số gấp đôi (100 hits): 2 sao; 200 hits: 3 sao; 400: 4 sao; 600: 5 sao... Anh đoán: chắc nó (máy tính) chỉ tính cho em từ khi em vào lại studentkgu, không tính các bài trước khi em bị trục trặc với account (cộng dồn vào) nên em mới là "Sao Non" hay "Sao Đang Lên" đấy! Em "khiếu nại" HT lần nữa đi!

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 23/12/2010 07:51:32


Mấy hôm nay đọc báo, em thấy thiên hạ lại đem ông Calisto ra làm vật tế thần để quy lỗi cho những thất bại của đội tuyển VN. Chắc ông Tô sẽ bị "xử trảm" mất thôi! Tội ông ấy là tội làm cho dân tình "tự sướng" không lâu, vừa xong trận BK 1 đã biết là out rồi.

BTW: Em thắc mắc ở mục khác nhưng ko được trả lời: Vì sao em nói nhiều thế mà HT chỉ cho em có nửa sao, lâu thế này thì đến bao giờ mới lên tướng được? 

Trở về đầu




Posted By: HienVC on 22/12/2010 16:51:10


@Meomun: Hai thằng con trai mình so với bố các chỉ tiêu nặng hơn 10kg và cao hơn 10cm đều có thừa, nhưng các loại bóng bánh, thể thao kém xa . V/đ đơn giản là ở thành phố có mẩu đất nào là người ta xây nhà bán lấy tiền hết, trẻ con không có chỗ chạy nhẩy chơi đùa. Thêm nữa với cách giáo dục nhồi nhét như hiện nay thì chúng nó cũng không có thời gian mà chơi nữa. 

Lấy đâu ra cầu thủ , vận động viên để bảo vệ mầu cờ sắc áo Tổ quốc trên đấu trường thể thao khu vực ? Chưa nói đến v/đ vực dậy nền thể thao nước nhà.

Trở về đầu




Posted By: Meomun on 22/12/2010 13:55:27


@Hien VC: Cầu thủ VN thời nay phá sức vào những cuộc nhậu, ăn chơi, thay vì rèn luyện thể lực thì lấy đâu mà cao to.

Em thấy trước khi vực dậy nền bóng đá của cả quốc gia thì hãy bắt đầu từ vực dậy 1 câu lạc bộ. Ví dụ Thể Công. Tại sao lại để mất một câu lạc bộ danh tiếng, có bề dày lịch sử hàng đầu Việt Nam một cách dễ dàng như vậy?    

Trở về đầu

Posted By: Meomun trên 20/12/2010 16:55:02


Không phải đâu, Mourinho thừa thời gian mà xem bóng đá Việt Nam! Đó là cái cách mà anh chàng đẹp dzai và đầy cá tính này bình luận về trọng tài trong trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla vừa qua: 

"Trận đấu hôm nay thật đáng quên. Nếu là khán giả tôi sẽ không bao giờ trả tiền để xem một trận đấu như thế này. Nếu ở nhà tôi sẽ bật kênh Eurosport để xem một trận đấu nào đó ở tận Việt Nam còn hơn" (Nguồn : VN Express)

Nghe thật chán! Có nghĩa là dưới mắt Mourinho, bóng đá Việt Nam mình là đáy mất rồi! Các bác VFF nghe vậy không biết có "bỗng dưng muốn khóc" không đây?

 

23/09/2024
Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>