Bookmark:
RSS 1.0     RSS 2.0

<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 |
Tổng số lần xem: 9037 - Tổng số hồi đáp: 21




Posted By: ThongNV on 25/01/2011 18:26:40


Khoa ơi! nếu chỉ là đi trách rét thì mua nhà vườn còn hơn. Nếu mua ở ngoại thành cách trung tâm khoảng 30-40 km thì không nhiều tiền đâu. Khi về già mà ở căn hộ nó khó chịu lắm, biết đâu khi đó bị tiền đình thì lại không đi thang máy được. Năm 2000, bạn mình rủ mua căn hộ ở đường Láng Hạ nhưng mình không mua. Mình ra ngoại thành (nay là quận Hoàng Mai) mua đất xây nhà, nay thấy quyết định của mình đúng khi về hưu Khoa ạ.

Trở về đầu




Posted By: Khửu on 24/01/2011 13:30:13


Khoa ơi, chắc người ông thì lạnh nhưng đầu lại nóng đúng không? Vì năng lượng trong người GS dồn hết lên đầu để còn cho ra các công trình mà. Nói đùa thôi, nhưng đúng là không thể đùa với đợt rét này đâu, cả nước đã có mấy chục người chết rét rồi đấy, còn các bệnh viêm phổi cảm lạnh thì đầy ắp các BV rồi. Ở tây dù T độ thấp hơn VN nhưng người ta không cảm thấy lạnh vì mấy khi ra đường đi bộ, hoặc trên xe hoặc trong nhà thì còn bị nóng là khác. Vi vậy GS ạ, ông phải kiếm mỗi phòng 1 cái lò sưởi điện (loại đốt ánh sáng ấy khỏi bị cháy mất ôxy) và cắn răng chi tiền điện mà bật lên mỗi khi có mặt trong nhà. Ngoài ra đối với người già như anh em mình là phải có cái đệm sưởi dưới lưng ấy, đi ngủ thế là yên tâm, làm sao T độ trong phòng phải từ 26-28 độ. Còn phương án Nam tiến tôi thấy cũng rất cần thiết nhưng là lâu dài. Tôi nhớ ông bị viêm xoang mũi kinh niên thì phải, ngày xưa tôi chả đến tận nhà bà giáo ở Mát để mang thuốc xịt mũi về cho ông là gì. Chữa cái đấy chỉ có vào SG là ổn thôi. Nhưng trước mắt hãy làm như tôi nói đi đừng chủ quan, đợt lạnh này có thể sau Tết mới hết đấy.

Trở về đầu




Posted By: HanhLT on 23/01/2011 14:37:50


Đúng là rét thật, trong nhà, ngoài đường chỗ nào cũng rét...thế mà vẫn có nhiều người đi du lịch Sapa, Lạng sơn để ngắm băng tuyết...thật lãng mạn!

Trở về đầu
28/06/2024
<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 | 3 |