KGU News >>Người KGU
KGU Tạo bài viết  
Thứ hai 01 Tháng tư. 2013

Du Xuân 2013 với những điều chưa nói


Các bài viết liên quan:
- 2012 với bạn bè với người KGU


Tác giả: HoaNT

Du Xuân 2013 với những điều chưa nói

Du xuân của KGU đã qua được gần một tháng, đến hôm nay vẫn có người còn ở lại phía Nam để đi chơi tiếp. Thế mới biết rằng KGU nhiều người có "hoa chân" quá. Để có một Du xuân 2013 vui và hoành tráng như thế này thì phải nói tới khâu chuẩn bị của mọi người. Các ACE KGU của Tp. Hồ Chí Minh thì vất vả và chu đáo hết sẩy, không chê được điểm nào. Song ACE của Hà Nội cũng náo nức hưởng ứng không kém phần long trọng. Từ năm ngoái khi vừa mới có thông báo là Du xuân 2013 sẽ ở Tp. HCM thì nhiều người đã hưởng ứng nhiệt liệt. Để tiết kiệm tiền cho mọi người, em HạnhLM đã liên hệ mua vé VietnamAirline giá rẻ, vừa hô hào là mọi người đã tới tấp gửi tiền vào tài khoản của Hạnh mua vé, chậm chân là giá vé tăng theo từng ngày, từng giờ. Nhiều người không kịp mua vé đã kịp thời liên hệ với các hãng khác như VietJetAirline, Jestar mua bằng được vé máy bay giá rẻ. Bọn trẻ con nhà Lan CL77 và mình thì canh hàng loạt máy tính trong đêm để chộp vé rẻ trên mạng. Đúng là bọn trẻ nhanh và thạo hơn các ông bà già, chúng nó chỉ mua vé giá có 10.000 VNĐ vé 2 chiều Hà Nội - HCM - Hà Nội. Thế là yên tâm vé máy bay từ tháng 11/2012, hàng ngày đọc thông báo của chị Thoa về Tình hình tài chính Du xuân ai cũng náo nức chờ đợi gặp mặt.  Nhưng rồi  mọi người cứ bận vào mấy sự kiện cuối năm, rồi lại tết dương lịch, phải mãi đến trước tết ta thì mọi người mới bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến Du xuân. Ban LL phía bắc họp và phân công một số tiết mục văn nghệ: Tốp ca, rồi nhóm CL77 xung phong một tiết mục nhưng chưa nghĩ ra là tiết mục gì. Còn tốp ca của nhà văn hóa Việt - Nga  cũng được Hội trưởng vinh dự giao nhiệm vụ qua mail.

      Lũ con gái CL77 vốn dĩ là bất tài vô duyên sẵn có nên nhất trí với sáng kiến của BìnhK và ThanhLK là sẽ bí mật tập Ngẫu hứng áo dài  giống như kiểu "Nghêu sò ốc hến" năm nào các chị biểu diễn ở Kis. trước sự ngỡ ngàng ngạc nhiên của chồng con.

Các mẹ vừa già, người thì quá béo, người thì quá gầy, các vòng lộn xộn chiều cao lung tung…Nói chung là không có điểm gì của người mẫu hết, đã thế lại còn chơi cả áo dài thì không còn gì để mà nói nữa Ông xã nhà này sau khi nghe BìnhK và Thanh gọi đi tập, vì nghe tai nọ xọ tai kia nên cứ tưởng bọn mình chuẩn bị đi thi Hoa hậu hay là người mẫu gì đấy thì chân thành khuyên mình là: Béo và già như Hoa thì không nên đăng ký thi người mẫu hay hoa hậu. Thi trượt là cái chắc.

        Vì phải giữ bí mật nên nhiều hôm chị ThảoĐP rủ đi đâu mà trùng với buổi tập là mình toàn phải cáo bận việc riêng không thì chắc lại bị cản là cái chắc. Phải dàn xếp mãi mới tìm được buổi tập đầu tiên có sự hướng dẫn của con gái BìnhK là Jesica Minh Anh, nhân dịp MA đang có mặt tại Việt Nam. Buổi tập đầu tiên tại nhà Bình K có mặt : 2 Bình, Thanh, Lan, chị Chi, Thục, Hoa...Buổi tập này đối với chúng mình là rất quý giá vì mấy khi được người  siêu mẫu kiêm tổ chức sự kiện nổi tiếng Jesica Minh Anh trực tiếp hướng dẫn và chọn nhạc. Tưởng là đi catwalk là dễ nhưng thực sự là cực khó đối với trình độ của các chị MK. Cháu M. Anh dịu dàng, duyên dáng dạy các mẹ  đi và kiểm tra sửa mãi mà vẫn chưa đạt yêu cầu. Các mẹ quá MK nên cứ được chân thì hỏng tay, được mặt thì hỏng người…M.Anh dạy các mẹ là người mẫu lúc đi là không được cười, mặt nhìn thẳng, đi đúng nhưng phải thoải mái, không được lắc mông, không vung tay lên phía trước…Và một số điểm nữa nhưng mình  quên hết rồi. Theo M.Anh nhận xét thì: Các mẹ được cái tự tin và tiếp thu khuyết điểm của mình, nhưng hiềm một nỗi là không sửa được. Buồn cười nhất là trình độ kỹ thuật của các chị quá kém, tập ở nhà BìnhK, nhưng BìnhK chỉ biết bấm nhạc theo đúng 1 chỗ thôi, tắt đi là chịu chết, nên chẳng hiểu làm sao nhà thì chật mà cứ phải mở 2 cửa tủ toang ra thì mới nghe được nhạc phát ra. Đến lúc anh Đình Minh về đóng cửa tủ  lại và điều khiển nhạc ngon ơ, vẫn nghe được nhạc thì cả lũ lăn ra cười, vì trước đấy Bình K bảo máy của nhà này cứ phải mở cửa tủ mới nghe được nhạc.  


 

    Sau buổi tập này thì Thục, Vinh chị Chi do điều kiện sức khỏe đành bỏ cuộc.  Hương Hương rất tiếc không tập được do phải chăm sóc chồng.  Những buổi sau phải gọi thêm các đại diện của OB là  em HạnhNT, chị Tỵ và Bình P mới ở Anh chăm cháu về cũng được huy động. Buổi tập cuối cùng có PhongPT tham dự để có tư liệu cho bài MC cho tiết mục này. Lời giới thiệu của MC PhongPT chúng mình cũng mới được nghe bập bõm hôm biểu diễn chính thức mà thôi, sau này mở lại video xem và nghe mới thấy hay và dí dỏm. Để phòng xa, các chị còn bảo là nhỡ khán giả vỗ tay nhiều thì lại ra diễn lại, nhưng Phong PT bảo có vỗ tay cũng không được ra nữa. Thế mà hôm biểu diễn các chị quên hết cứ đứng ì trên sân khấu nghe Ếch xanh biểu diễn, hớn hở vỗ tay  và cuối cùng còn tranh thủ ra chào lại. Chắc mọi người cũng thông cảm vì mấy khi các chị được biểu diễn ở sân khấu hoành tráng như vậy đâu. Tiết mục này được tập thêm 2 buổi nữa ở nhà Thanh thì ra công diễn chính thức tại Du Xuân 2013 tại Tp. Hồ Chí Minh và đã được anh Khánh và NgọcBQ post Video trên trang KGU rồi.  Mọi người có thể xem video của anh Khánh post trong bài Du xuân 2013 tại Tp. HCM của em Cúc viết  hay click theo đường link sau là video của Ngọc BQ:

http://www.studentkgu.vn/videos/id_210/title_Du-Xu-n-2013-Th-i-trang-o-d-i/

 


         Tiết mục đồng ca thì hát lại 2 bài năm ngoái, cũng có tập dượt 2 buổi với sự có mặt của "Nghệ sỹ Công huân KGU" Đình Minh. Lúc tập cũng được ra phết. Thế mà lúc biểu diễn vẫn còn  lúng túng quá, quên hết lời, hát lung tung,uổng hết cả công luyện tập và nhiệt tình của tác giả bài hát  thế nhưng mà vui.  

Còn tốp ca  nữ gồm 4 chị: Tỵ, Hạnh, Thục, Hoa là các thành viên Câu lạc bộ Những người yêu tiếng Nga của Nhà văn hóa Nga tại Hà Nội định cống hiến hai bài hát: Тополя Прощание Cлавяки, đồng thời hát  phụ họa cùng với Đại tá Minh CK bài  Hе плачь девчонка. Những tiết mục này được tập ở nhà HoaNT.

 

Có hôm còn có cả khán giả quý là bà cháu của An OB77 đến cổ vũ.

 Thực ra, tiết mục này chúng mình cũng xác định là được biểu diễn là tốt, mà không thì thôi chứ không có điều gì lăn tăn đâu mọi người ạ. Nhân tiện đây bọn mình cũng xin gửi mọi người cùng nghe các tiết mục này qua các đĩa MP3 đã được chúng mình ghi âm hôm ghép nhạc trước khi Du xuân. Mời mọi người cùng nghe qua mục Music Tốp ca trên  trang Web KGU. Hay là click vào link sau để nghe nhé!

http://www.studentkgu.vn/music/album/id_115/

 

Du xuân 2013 với khóa 77 chúng mình còn tuyệt vời hơn ở chỗ là chúng mình còn có cuộc gặp mặt tại nhà Lam.

 

 

Và rất vui là có cả những Việt Kiều thân thiết của khóa là chị ThảoĐP, chị Kim Thu và vợ chồng Hải - Nhuận cùng tham dự

 

Đúng là cuộc gặp mặt hiếm có, vì lớp Sinh77 có mặt đầy đủ, chỉ thiếu có chị Ninh đang ở nước ngoài.

 Lớp Hóa77 đại đa số là chị em và có bạn Trự đại diện cho cánh đàn ông của lớp.

 

Lớp Lý77 thì có 2 bạn Dương Thanh Mai và Hồng Đức cùng 2 dâu: Diệu Linh và ThanhLK. Xem ảnh chắc mọi người sẽ buồn cười thấy Linh nắm chặt tay Dương Mai.

Đặc biệt, hôm đó lại được nghe Hồng Đức đọc thơ Puskin rất truyền cảm  trước sự ngỡ ngàng không những của mọi người mà cả Diệu Linh nữa.

Các cựu học sinh trường Đống Đa - Hà Nội năm xưa cũng tranh thủ gặp mặt. 

Tạm biệt Tp. Hồ Chí Minh, tạm biệt Du Xuân KGU với biết bao niềm vui, nỗi nhớ, tình bạn với bao kỷ niệm thời sinh viên. Nhớ nhớ lắm Du xuân 2013 ơi! Hẹn gặp lại những  Du xuân tới mọi người nhé.

 


Người post: HoaNT

Ngày đăng: 01-04-2013 12:12






Xem 11 - 20 của tổng số 42 Comments



Từ: HoaiPV
04/04/2013 21:43:08

Đọc bài của Hoa viết, mình thấy "hết chê"! Nhất là bàn về Hội MK - trong đó phần lớn đều mang tuổi Ngọ nữa!


Nhân có bài viết về tuổi Ngọ trong mục khoa học của Vnexpress.net, xin mượn lời minh họa:





Top of Form




Bottom of Form



 


Người tuổi Ngọ yêu mãnh liệt


Tuổi Ngọ sinh vào ban ngày khi dương khí mạnh mẽ thường có cá tính mãnh liệt hơn người sinh vào ban đêm.


Hình tượng Ngọ (ngựa) trong tiếng Hán cổ (bên trái) trông như một cái mác. Cũng có thể hình dung một mũi tên vừa bay ra khỏi cung, hay cái chầy giã gạo. Chữ Ngọ gợi cho ta cảm giác về một dụng cụ hữu ích, mạnh mẽ và đang chuyển động. Ký tự phong thủy (bên phải) của Ngọ cũng gây ấn tượng về một nguồn năng lượng tự nhiên, mạnh mẽ.


Tự do trên hết


Người tuổi Ngọ quý trọng tự do và tôn thờ độc lập. Là con giáp dương, Ngọ cần rất nhiều không gian để lang thang. Tuổi này không thể chịu được các lịch trình, thời gian biểu cứng nhắc cũng như các quy định và quy tắc nhỏ nhặt. Đơn giản là họ không có đủ thời gian hoặc sự kiên nhẫn cho những thứ này.


Người sinh năm Ngọ thường rời xa gia đình từ khi còn trẻ và sẽ lao động không ngừng nghỉ suốt cuộc đời. Người ta tin rằng ngựa sinh ra để chạy đua và "chu du thiên hạ", vì vậy du lịch là một trong những sở thích hàng đầu của con giáp này. Bản năng "lãng tử" thúc giục họ tìm kiếm những trải nghiệm mới và coi cuộc đời như một chuyến du ngoạn. Người tuổi Ngọ luôn lập kế hoạch cho những chuyến đi tiếp theo. Không hoạt động khiến họ buồn đến chết.


Kiên định và trung thành


Người tuổi Ngọ năng động, tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt huyết. Đa số họ sinh ra để làm việc. Tuổi này thường lao động hết mình, bất kể đó là việc gì. Mệt mỏi hay khó khăn chồng chất không thể ngăn họ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Tố chất mạnh mẽ và bền bỉ này giúp họ trở thành những nhân viên xuất sắc.


Trong tất cả các tuổi, Ngọ là con giáp dũng cảm nhất. Cũng giống như những chú ngựa can đảm, bao đời giúp con người di chuyển trên những chặng đường dài hay đương đầu với kẻ thù trong các cuộc chiến khốc liệt, người tuổi Ngọ thể hiện sức mạnh nội tâm mãnh liệt và quyết tâm sắt đá. Ngay cả khi phải đối đầu với khủng hoảng và khó khăn, họ vẫn tiến lên phía trước. Họ luôn muốn dốc hết sức lực của mình để thử thêm một lần cuối. Đó cũng là biểu hiện của sự tự tin to lớn trong họ. Tuổi Ngọ sẵn sàng đối đầu với thử thách ngày càng khó khăn hơn. Tràn đầy dũng khí, họ sốt sắng vượt qua dòng sông trở ngại.


Không chỉ mạnh mẽ, tuổi Ngọ còn là những con người đáng tin cậy, chân thật và trung thành. Nếu đã hứa hẹn điều gì họ sẽ cố gắng hết mình để thực hiện. Họ chẳng mấy khi khiến bạn phải thất vọng.


Giao du và hòa đồng


Tuy rất kiêu hãnh và tự lập, người tuổi Ngọ vẫn cần bạn đồng hành. Họ cần một bờ vai để có thể chung sống hài hòa, để được chỉ dẫn, khuyên nhủ. Cũng giống như ngựa tốt cần đến bàn tay chăm sóc cửa người cưỡi, tuổi Ngọ cần có bạn bè hoặc bạn đời tốt để bộc lộ toàn bộ sức mạnh và ý chí.


Hoạt bát, tốt bụng, mau miệng, hài hước, người tuổi Ngọ thường thích hội hè và được nhiều người biết đến. Nhiệt tình và thẳng thắn, họ rất dễ kết bạn. Các mối quan hệ xã hội cực kỳ quan trọng với người tuổi này và họ thường có nhiều bạn bè thân thiết. Họ thích dành phần lớn thời gian với một nhóm bạn và rất quan tâm tới cách người khác cảm nhận về mình. Thật khó để người tuổi Ngọ giữ được bí mật cho riêng mình.


Thoải mái tự tin trước đám đông, người tuổi Ngọ là một diễn giả rất có sức thuyết phục. Họ không ngại nói ra sự thật. Họ cũng quá chính trực và vô tư để có thể lùi bước trước sự bất công.


'Cả thèm chóng chán'


Trí thông minh tuyệt vời giúp tuổi Ngọ nắm bắt vấn đề mới một cách dễ dàng. Họ có khả năng thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ nhưng không phải bao giờ cũng hoàn thành công việc đã bắt đầu. Họ luôn mải mê săn đuổi cơ hội mới. Do có quá nhiều mối quan tâm, tuổi Ngọ thường chọn công việc theo "hứng". Họ hành động một cách bột phát và hiếm khi cân nhắc chúng một cách kỹ lưỡng. Khi "vỡ mộng" vì kết quả không được như mong muốn, họ có thể bỏ dở công việc và chuyển ngay sự chú ý sang vấn đề khác.


Nhanh nhẹn và linh họat, người tuổi Ngọ thích nói năng, suy nghĩ, ăn uống và hành động một cách chóng vánh, do đó có xu hướng bỏ qua các chi tiết. Họ yêu luyện tập, cả thể chất và tinh thần và. Để thỏa mãn tính thất thường của mình, họ thay đổi ý định liên tục và thậm chí thường xuyên mất hứng thú với các dự án trước khi chúng được hoàn thành.


Nhờ đa tài, người tuổi Ngọ có thể thành công trong rất nhiều việc. Tuy nhiên, họ lại rất khó chịu đựng thất bại. Nếu sự việc không thành, họ thường không thể làm tiếp công việc đã đổ vỡ.


Kẻ nổi loạn ương ngạnh


Tuổi Ngọ thường bướng bỉnh và cứng đầu. Tính khí "bốc lửa" và khả năng thay đổi tâm trạng nhanh như gió đôi khi khiến họ trở nên nguy hiểm. Con giáp này không bằng lòng với bất kỳ hình thức kiểm soát hay tạo áp lực nào và rất ghét bị dồn vào đường cùng. Trái lại, họ thích làm mọi việc theo cách riêng của mình.


Người tuổi Ngọ có thể hơi quá tập trung vào bản thân và đôi khi còn nổi "cơn tam bành" khi mọi chuyện không được như ý. Khi ai đó xoa vuốt ngựa không đúng cách, nó sẽ cắn, đá hoặc đáp trả ngay không chút chần chừ. Cũng giống như vậy, người tuổi Ngọ thường phản ứng quyết liệt để rồi sau đó lại hối tiếc vì sự nóng nảy cũng như những lời nói nặng nề của mình. Dù khoác trên mình vẻ ngoài hòa đồng, tận sâu thẳm Ngọ vẫn là những kẻ nổi loạn mạnh mẽ.


Tình yêu 'chớp nhoáng'


Tuổi Ngọ có sức hấp dẫn lớn với người khác giới và biết cách ăn mặc để gây ấn tượng, không chạy theo mốt hoặc tỏ ra sành điệu. Họ yêu nhanh và thôi yêu cũng nhanh như vậy, và có thể bị gọi là những kẻ ăn chơi. Nhưng tuổi Ngọ lãng mạn có thể từ bỏ tất cả vì tình yêu. Với tài ăn nói, các chàng trai tuổi Ngọ rất biết cách chinh phục trái tim người đẹp. Họ yêu ai cũng hết lòng nhưng rồi cũng chóng "nguội". Rất may là cá tính này tan biến dần cùng tuổi tác. Các mối quan hệ sẽ ngày càng trở nên bền vững, ổn định.


Sức khỏe và nghề nghiệp


Tuổi Ngọ có sức khỏe tốt, có thể vì họ luôn giữ cái nhìn lạc quan về cuộc sống và ưa thể thao. Hãy dẫn Ngựa ra ngoài và xem cách chúng hào hứng chạy trên cánh đồng tự do. Ngựa thường chỉ ốm khi bị nhốt kín mà thôi.


Mong muốn thử nghiệm mọi thứ và khả năng nắm bắt dễ dàng những vấn đề mới giúp người tuổi Ngọ phù hợp với hầu hết công việc. Tuy nhiên, họ cần cân nhắc khi chọn những ngành nghề đi kèm mệnh lệnh và quy tắc cứng nhắc. Con giáp này cũng sẽ từ bỏ những công việc mình cho là nhàm chán.


Nhờ giỏi giao tiếp nên tuổi Ngọ sẽ thuận lợi trong các công việc cần tiếp xúc với nhiều người. Nhu cầu được độc lập và dựa vào chính mình khiến họ thèm muốn quyền lực và phù hợp với các nghề nghiệp trong lĩnh vực thông tin đại chúng.


Một số lựa chọn nghề nghiệp tốt cho tuổi Ngọ: giáo viên dạy văn học hoặc ngoại ngữ, phiên dịch, nhà báo, người làm công tác quảng cáo, diễn viên, nhân viên kinh doanh, nhà tổ chức tour du lịch, người coi thư viện, chuyên gia công nghệ thông tin hay phi công.


Tài chính


Người tuổi Ngọ không quan tâm nhiều tới tiền bạc. Khi có tiền, họ sẽ tiêu. Khi hết tiền, họ sẽ kiếm thêm tiền. Với họ tiền không làm nên hạnh phúc. Tuổi Ngọ coi tiền bạc như lớp kem phủ trên chiếc bánh gatô, cũng cần có một chút. Họ sẽ tiêu tiền vào những việc lý thú thay vì tích cóp chúng. Quản lý tiền tốt nhưng họ thường mất hứng thú với mục tiêu kiếm tiền của mình.


Nữ tuổi Ngọ


Nữ tuổi Ngọ là "cô gái trong mơ" của bất cứ chàng trai nào. Đầy khí thế, vui nhộn và độc lập một cách đáng kinh ngạc, họ có thể tham gia bất cứ trò chơi nào hay hòa đồng với bất cứ nhóm bạn nào mà họ thích. Trong công việc, nữ tuổi Ngọ đặc biệt hiệu quả. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ chỉ cần bỏ ra nửa thời gian so với những người khác.


Có khả năng kiếm tiền và giữ tiền, nhưng làm giàu không phải động cơ của những phụ nữ này. Họ là những tâm hồn khát khao tự do. Với nữ tuổi Ngọ, tự do được là chính mình có ý nghĩa hơn nhiều. Tính độc lập khiến họ không muốn bị thuần hóa hoàn toàn. Khi giữ được cảm giác là chính mình, họ sẽ cảm thấy hài lòng, nhưng khi thái quá, cũng chính tình yêu tự do này có thể thiêu cháy những người xung quanh.


Nữ tuổi Ngọ (đặc biệt là Giáp Ngọ và Mậu Ngọ) kiên nhẫn hơn nam tuổi này. Họ sẽ không sốt sắng chờ đợi mọi việc tốt đẹp lên chỉ sau một đêm. Kiên nhẫn chính là thế mạnh của họ.





 



Từ: ThanhLK
04/04/2013 19:22:43

Cậu Hương còi nói rất đúng, trong tiết mục Ngẫu hứng áo dài còn có lời bình cũng như phần xuất hiện độc đáo của bạn Ếch (PhongPT). Hôm tổng duyêt ở nhà mình bạn ấy vẫn còn bí mật về những gì viết về những “người mẫu không chuyên”. Bọn mình nói: không sao, bạn ấy viết gì bọn mình đều tin tưởng là sẽ hay, miễn là gây vui cười cho nguoiKGU trong đêm Dạ hội. Phong ơi hãy công bố bản quyền đi !


 



Từ: Guest HuyenBT
04/04/2013 02:00:18

Em thấy các MK rất ăn ảnh. Các chị ở ảnh nào, sáng bừng lên ảnh đó! Lạ thật, nhìn ảnh mà cứ như nghe được các chị đang tranh nhau nói nữa. Chắc không thể thiếu ảnh các chị MK trong 12 ảnh chung kết cuộc thi. Không thể hình dung nổi KGU lại thiếu các chị MK!



Từ: Guest LâmNM
03/04/2013 17:27:21

Chị Hoa ơi! Em đang nhâm nhi Du xuÂn trên mấy cái ảnh trình diễn áo dài của các chị đấy. Hôm đó do chuẩn bị văn nghệ nên em không được xem một số tiết mục. May quá, đến ngẫu hứng áo dài em lại được mục kỉnh. Phải nhìn trưc tiếp thế mới sướng, em đã nhẩy lên để hoan hô đấy. Không hiểu sao nhìn thấy hai chị Bình đi ra là em đã rũ ra cười rồi, nhìn chi Lan và chị Phong thì chỉ thấy hình ảnh thầy Đề và thị Hến năm xưa mà em vẫn còn giữ được 1 tấm ảnh. Thật quá thân thương. Đến đoạn chào thì đúng là cao điểm cười. Bốn người đi đầu đứng thẳng giơ tay cao, bốn người đi sau nghiêng cả tay lẫn người hết cỡ. Lúc đó em cứ nghĩ là kịch bản như vậy nhưng bây giờ nhình tấm hinh chị post tựa đề lúc tập thì quả là cháu Minh Anh nói đúng các mẹ rất tự tin, kiên quyết không từ bỏ thói quen.     



Từ: TuanDK
03/04/2013 15:47:46

      Mồ  hôi em đổ xuống sàn


  Cho đêm dạ hội vang dàn đồng ca


      Mồ hôi em đổ hôm qua


  Cho tà áo lụa mượt mà đêm nay


      Dịu dàng, tha thướt, đắm say


  Vẫn là em thuở lá bay ven hồ.



Từ: Guest LanTT
03/04/2013 14:50:36

Hoa viết hay quá. Cháu Minh Anh thấy các cô béo quá thì có đề nghị là các cô thay đổi chế độ ăn nhưng bị các cô gạt đi ngay vì MK là "Mẹ khỏe" mà. Nhân đây mình xin được cám ơn BTC phía Nam đã chuẩn bị một chương trình hoành tráng và sau hậu KGU chúng mình vẫn đc đón tiếp và đưa đi chơi khắp nơi. Ông xã mình lần này đi ăn theo mà ngây ngất mãi.


@MM ơi em phải giao lưu với bọn chị nhiều vì em vừa xinh đẹp, vừa viết hay thế thì có gì mà ngại cơ chứ. Bọn chị chẳng có gì nên lúc nào cũng phải tự làm nổi


@Liên ơi. con gái chị mua đc cho vợ chồng chị giá vé 10.000 đ của Jestar, tổng cộng lệ phí visa card và sân bay  chỉ có 188.000đ/return ticket thôi, mà bay rất đúng giờ. Nhưng mà chúng mình ko mua đc đâu vì phải nhanh tay, nhanh mắt. Khả năng này thi thua rồi



Từ: ThangNT
03/04/2013 07:43:51

Cô em đồng hương viết giỏi quá. Đúng là hâu sinh khả úy. Sáng nay vừa đọc bài của Tuyết viết, vừa khen nức nở, đọc tiếp bài của Hoa lại khen nức nở tiếp. Rất tiếc là hôm đó không đủ thời gian để trình bầy hết các tiết mục mà chúng ta đã chuẩn bị với tất cả tấm lòng đối với Hội KGU. Trong số đó theo tôi biết có 2 tiết mục đinh là tốp ca nữ của nhóm MK và hát đệm cho anh MinhCK. Thôi lỡ hẹn rồi, để dành đơt sau vậy 



Từ: ThucPT
02/04/2013 21:05:51

Bài của cậu hay quá. Tuyệt vời



Từ: KhanhT
02/04/2013 20:50:48

 


Thông gia nhà MM có cách nhả chữ và "bắn" ảnh tuyệt vời, cứ gì phải “văn vẻ”, đúng hôn? Mà bao người đọc cứ nhâm nhi hoài, có sao nói vậy, nghĩ sao viết vậy, tự tin mà, rất phong cách, đúng là một MK, làm chúng ta cứ khấp khởi chờ "những điều chưa nói" tới sẽ là gì nữa đây.


 



Từ: ChiNB
02/04/2013 17:24:53

 


Các bài của Hoa viết lúc nào cũng rất thật và "tự nhiên" như Hội MK vậy. Thú thật là mặc dù đã được "biên chế" để lên trình diễn, được Jesica MA khen bác Chi nhưng tôi không đủ tự tin để lên sân khấu như mấy đứa 77 được. Phải công nhận chỉ vài bước đi kiểu người mẫu rất tự tin, tiết mục Trình diễn thời trang áo dài của Nhóm bạn đã được đêm Dạ hội vô cùng thích thú. Nhóm bạn này đã quyết làm cái gì, chơi cái gì là phải làm, phải chơi cho bằng được với một quyết tâm và có tổ chức, kỷ luật hẳn hoi. Phần lớn mọi người đều đã là bà nội, bà ngoại nhưng đều là các bà nội ngoại vô cùng đáng yêu. Ý tưởng của ThanhLK về tiết mục này thật đặc sắc, lại thêm sự huấn luyện chuyên nghiệp của Jesica nhà BìnhK và lời thoại dí dỏm của Phong nữa đã làm nên thành công này. Nhóm bạn hãy cứ như vậy mãi nhé.


 





Tổng số bài và comment post theo từng khoa

KhoaBài viếtComment
Sinh 563 9482
387 2824
Hóa 882 9765
Luật 721 11647
Toán 66 376
Kinh tế 4 108
Câu Lạc Bộ 30 1
NCS 3 70
Bạn bè 197 1189
Dự bị 0 0
Ngôn ngữ 2 2

10 người post bài nhiều nhất

UserSố bài viết
TungDX 289
NghiPH 306
NgocBQ 130
ThaoDP 108
CucNT 123
CoDM 88
PhongPT 73
HaiNV 93
LiTM 85
MinhCK 70

10 người comment nhiều nhất

UserComment
Guest 7169
NghiPH 3219
LiTM 1879
HaiNV 1853
KhanhT 1743
CucNT 1718
TungDX 1565
ThanhLK 1545
VanNH 1441
ThoaNP 1257
s