KGU News >>Người KGU
Most Comment
Chị em KGU77 đi Windham Thanh Thủy (Tác giả: HoaNT) 03:00 | 25/04/2024 | 0 comments

Ngày 16/4/2024 mấy chị em KGU77 rủ nhau đi tăms khoáng Windham Thanh Thuỷ theo tuor 2 ngày 1 đêm thật vui và bổ ích
Ngày 16/4/2024 mấy chị em KGU77 rủ nhau đi tăms khoáng Windham Thanh Thủy theo tuor 2 ngày 1 đêm thật vui và bổ ích. Hai ngày các chị tha hồ nói chuyện , tắm khoáng và đặc biệt có allbum áo dài và Kimono rất đặc sắc.

Chị em KGU Hà nội đi chơi Mega Grand World
Tác giả: HoaNT - 10/03 - 0 comments
Chị em KGU Hà Nội đi vãn cảnh chùa Hưng Yên
Vinpearl Nam Hội An từ 12-15/6/1023
Tác giả: HoaNT - 06/07 - 0 comments

Những trò chơi ngày xửa, ngày xưa.
Tác giả: Đặng Tuấn Phương - Ngày đăng: 29/09/2012 - 12 comments
  NHỮNG TRÒ CHƠI NGÀY XỬA, NGÀY XƯA. Niên khoá 70-71 tôi học lớp 10 Trường Việt-Đức (Lý Thường Kiệt- Hà Nội). Ngôi trường đã để lại trong tôi biết bao nhiêu kỷ niệm của thời học trò :Phấn trắng, vở trắng, áo trắng. Điểm đỏ, khăn đỏ, tim đỏ . Tôi còn nhớ mỗi lần ra chơi, chỉ 15 phút thôi, nhưng chúng tôi cũng kịp cùng nhau tổ chức một trò chơi gì đó. Cái thế giới trò chơi dân dã của trẻ con Hà Nội  thời đó sao mà phong phú đến thế ! Nào là...... Chi tiết

Thăm Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 22/09/2012 - 26 comments
Sáng nay con gái tôi nhập học Trường Đại học Hà Nội. Trước đây trường này mang tên Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Đối với nhiều thế hệ lưu học sinh (từ năm 1972) trường này có cái tên giản dị, thân thương là: Ngoại ngữ Thanh Xuân. Tôi xung phong đưa con đi vì hai lẽ: Thứ nhất, tôi muốn thấy cái không khí nhập học của con tôi, của các tân sinh viên đến từ khắp các vùng miền đất nước như thế nào; thứ hai, thăm lại ngôi trường cách đây 37 năm tôi đã...... Chi tiết

SỨC KHỎE - LỢI ÍCH
Tác giả: MinhCK - Ngày đăng: 19/09/2012 - 6 comments
       NHẨY ĐẦM - LỢI ÍCH, SỨC KHỎE  (phần 2)                2. Bạn nhẩy - chỉ là điểm tựa cho sự thăng hoa             Không phải ngẫu nhiên mà cả thế giới người ta gọi “nhẩy đầm” là dance sport. Nếu bạn không tin bạn hãy thử đi nhẩy đều đặn trong vòng 3 tháng, bạn sẽ thon thả hơn, đang gầy sẽ thấy có da có thịt và nhiều bệnh kinh niên sẽ dần dần thuyên giảm. Khi khiêu vũ, bạn được đắm mình trong các bản...... Chi tiết

Tác giả: MinhCK - Ngày đăng: 18/09/2012 - 6 comments
                                         NHẨY ĐẦM - LỢI ÍCH VÀ SỨC KHỎE                                                 (Phần 1)  Khiêu vũ quốc tế mà tiếng Anh gọi là ballroom, international dance, hoặc dancesport. Nó là một loại hình nghệ thuật đặc biệt, vừa là...... Chi tiết

Thăm chị Xuân Ba
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 14/09/2012 - 19 comments
Nhân chuyến công tác Đà Nẵng, ngày 12.9.2012 tôi đã đến thăm chị Lê Thị Xuân Ba (sinh vật 1975). Nhà chị ở quận Sơn Trà, phía trước cổng nhà là bãi biển Mỹ Khê đẹp nổi tiếng. Từ nhà chị nhìn ra là cả một khoảng trời biển bao la. Bên trái là bán đảo Sơn Trà, bên phải xa xa là Ngũ Hành Sơn. Còn nhìn về phía trước mờ xa là Cù Lao Chàm. Lúc tôi đến, có một nhóm các cháu thanh niên đang họp tại nhà chị. Hình như nhà chị...... Chi tiết

Lời hứa dân đảo Corse (1)
Tác giả: BinhNH - Ngày đăng: 08/09/2012 - 15 comments
( Phần 2 của  bài :Thế là mấy « mợ » CL77 đi Tây )   Thế là 22/6/2012 cả 3 đứa chúng tôi ( 2 Bình và HoaNT ) đã kịp có mặt ở Paris, trước  « thời hạn chót » mà chị Thảo đề ra 23/06 để sẵn sàng cho chuyến đi đảo Corse vào sáng 24/06. Ngay từ sáng sớm 24/06 một taxi đặt trước đã chở  bốn “ ta balô”  lên đường ra sân bay Orly Paris kịp chuyến bay của Air France tới hòn đảo Sắc đẹp của nước Pháp. Chuyến bay kéo dài 1h35phút. Từ...... Chi tiết

Посещение могилы Пушняка А. Н. и встреча в музее А. С. Пушкина
Tác giả: Olga Cirlan - Ngày đăng: 04/09/2012 - 9 comments
  Tôi xin giới thiệu với anh chị em KGU thư của em Olga Cirlan- con gái cô giáo dậy tiếng Nga Ludmila Phransevna gửi chị Bích Chi- Hóa 74. Trong thư em đã kể một phần về chuyến trở về Kisinhốp của đoàn 6 cựu sinh viên Việt Nam. (NghiPH)   Здравствуйте Тьи!           Я счастлива, что снова пишу Вам, что встретилась и подружилась с Хань, познакомилась с новыми вьетнамскими друзьями, увидела Колю и Люду.            Спасибо, что заранее...... Chi tiết

Mùng Hai Tháng Chín được xuống tỉnh chơi
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 30/08/2012 - 17 comments
    Thuở thiếu nhi bọn tôi rất háo hức khi ngày lễ Quốc khánh đến gần. Mùng Hai Tháng Chín đến, chúng tôi được xuống tỉnh chơi. Trước đó hàng tháng đã bàn nhau đi từ mấy giờ, đến tỉnh rồi thì đi thăm những đâu, có ghé vào nhà ai không? Sáng 2/9 mẹ tôi dậy rất sớm nấu cơm và vắt cơm nắm cho mấy đứa con xuống tỉnh chơi. Năm nào mất mùa, mẹ vắt cho chúng tôi cơm nắm ghế với rau má. Ba chị em tôi ăn quáng ăn quàng, xách gói cơm nắm, chào thầy mẹ...... Chi tiết

Thế là mấy " mợ" CL77 đi tây
Tác giả: HoaNT - Ngày đăng: 30/08/2012 - 7 comments
  Thế là mấy "mợ "CL77 đi Tây !   1. Khâu chuẩn bị Những ngày hè 2012 trong dòng người đổ đến Paris và các nước châu Âu có khá nhiều người KGU chúng ta, trong đó có cả mấy chị Chai Lọ77 đấy.  Vâng, đúng thế! Đã 2 tháng nay chúng tôi vắng bóng trên diễn đàn KGU vì “ biến mất hút” về phía trời Tây. Sau hơn 40 ngày du lịch theo kiểu Tây ba lô tung hoành khắp châu Âu, chúng tôi đã trở về Việt Nam và quay lại với diễn đàn KGU...... Chi tiết

Có Ban Học tập theo dõi học tập
Tác giả: NghiPH - Ngày đăng: 21/08/2012 - 11 comments
Hôm nay, lúc nghỉ trưa khi xem lại một số tấm bưu thiếp, tình cờ tôi tìm thấy một Bản tin học tập treo trên báo tường ở các об. năm xưa, được tôi lưu giữ. Xin chép lại và đưa lên mạng để anh chị em cùng nhớ về những năm tháng học tập ở  Trường KGU thân yêu.   Bản tin học tập:                              (Từ 14/IV- 30/IV)   1,Chấp hành qui chế: Các lớp đi học đầy đủ hơn. Số giờ nghỉ khôg lí do đã giảm...... Chi tiết

Các bài viết comment nhiều nhất