HoaNT
PROFILE   THƯ VIỆN ẢNH   BLOGS   LƯU BÚT   BẠN BÈ   FAVORITES   VIDEO  
 


RSS
Niềm vui ngày sinh nhật
Ngày đăng: 17/07/2013 22:33:26

Niềm vui ngày sinh nhật

Từ tối hôm trước nghe thấy thằng nhỏ thì thầm với  mẹ : mẹ ơi ngày mai là ngày gì, mình bảo là ngày Bác Hồ có câu nói bất hủ: Không có gì quí hơn độc lập tự do thế rồi nó tủm tỉm cười xuống nhà thì thầm hỏi bố: Bố có biết ngày mai là ngày gì không? Bố cười nói không biết . Nó tức quá nói luôn: Ngày sinh nhật của vợ mình mà không nhớ à? Buổi sáng ngủ dậy đã nhận được đầy lời tin nhắn của con trai lớn từ Thái Lan , rồi bạn bè trên Feace book, trên điện thoại  và đặc biệt là lời chúc mừng của người KGU trên e.mail., hội MK. Tối hôm trước Gs. Hoàng Lương gọi điện báo tin cu Hà nhà Hoa đ vào lớp 10 chất lượng cao của trường Tổng hợp rồi đấy. Cu Hà mừng quá thì thầm với mẹ : món quà này con tặng mẹ đấy.

 

Sáng đến cơ quan các cháu đồng nghiệp chúc mừng cô sinh nhật và trưa cả phòng thí nghiệm ăn mừng sinh nhật cô Hoa hàng chả cá Kinh kỳ. Mọi người đề nghị tháng nào cô Hoa cũng có sinh nhật. Chiều về sớm thấy anh Vĩnh dặn là:  chiều nay không phải nấu cơm, đợi Hùng đi làm về mua các thứ về ăn sinh nhậtbà béo nhà đ còn xem đá bóng với đội Arsenal.  Thế là cu Hà rủ mẹ đi một vòng quanh Hồ Tây chụp ảnh với đầm sen nhân tiện trời mát và  đ xả niềm  sung sướng sau mấy tháng trời học, thi, chờ đợi kết quả .

 

 

Mấy hôm trước sốt ruột quá nhân tiện có cuộc họp Hà Tĩnh phải lôi  cu Hà đi vào đấy thăm và đến mộ cụ Nguyễn Du  cầu may vì con nhà này khả năng văn thơ kém lắm, đẫ thế lại bị gãy tay phải hồi trong năm suốt học kỳ 1 không viết được toàn phải xung phong kiểm tra miệng.

 

Thế rồi ra ngã ba Đồng Lộc đ thăm và thắp hương cho 10 bác gái Đồng Lộc rồi vào đền ông Hoàng Mười. Trước khi thi thì cả nhà đã vào Văn Miếu, Đền Ngọc Sơn, về quê thắp hương cho các cụ.... và nhiều chùa khác để thăp hương cầu may mắn cho thi cử.

 

Về Hà Nội thấy báo điểm thi và điểm chuẩn vào lớp 10 của Hà Nội thằng cu Hà nhảy cẫng lên sướng rơn vì được 9,5 toán và 6,75 văn nó bảo Cụ  Nguyễn Du , 10 bác gái Đồng Lộc và ông Hoàng Mười thiêng thật. Bởi vì đối với các bạn cùng lớp thì Hà nhà mình cũng không giỏi lắm, so với anh thì không bằng. Nó cứ bảo ai bảo mẹ đẻ con muộn quá nên không thông minh nhưng cũng may là không bị dở hơi.

Chiều nay 3 bố con tặng hoa và chuẩn bị bữa cơm sinh nhật tại nhà thật đầm ấm.

Đến bây giờ cũng vẫn thấy cảm động và tràn ngập niềm vui và chợt nghĩ thầm  là chẳng nhẽ già thế này vẫn được mọi người chúc mừng sinh nhật cơ à.Mong sinh nhật nào cũng được như thế này

 

Xin cám ơn  chồng, các con, bạn bè, đồng nghiệp  và người KGU đã nhớ và chúc mừng sinh nhật của mình. Mọi người đã dành cho mình nhiều niềm vui quá.

 



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 10 của tổng số 18 Comments


Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Từ: BaLX
21/07/2013 14:47:44

Hôm nay mới đi chợ, tuy là muộn màng nhưng chị vẫn chúc em Sinh nhật vui vẻ, luôn khỏe, mọc thêm nhiều hoa chân để còn đi khắp nơi vui vẻ với bạn bè. Nhìn hai cậu con trai ngoan giỏi của mình, chắc mẹ Hoa cảm thấy rất hạnh phúc.



Từ: HoaNT
20/07/2013 16:36:16

Xin chân thành cảm ơn ACE đã có nhiều lời chúc mừng đến mình và gia đình . Thực ra là mình muốn chia vui với mọi người niềm vui nho nhỏ chứ không dám bê cả nhà ra để khoe đâu vì mình biết là có nhiều nhà hạnh phúc tràn trề con cái thành đạt hơn nhiều. Nhà mình cũng hay mất đoàn kết lắm và con cái cũng nhiều khi không được như ý bố mẹ mong muốn trong học tập, công việc và cuộc sống. Nhưng mình thường nghĩ lấy niềm vui là chính để vươn lên trong cuộc sống và cố quên đi những điều phiền muộn cho khỏe.



Từ: HaiNV
20/07/2013 15:23:10

Anh phải "xếp hàng chờ" mọi người chúc mừng em Hoa trước, hôm nay mới gửi lời CHÚC MỪNG SINH NHẬT MUỘN tới em!


Cái ảnh của anh Khánh chụp em Hoa tặng hoa cho anh "Hoa Lý" đẹp quá! Bên cạnh còn có "Hoa Nam Hoa" và "Hoa Kim Thanh" làm nền! Tuyệt!     



Từ: KhanhT
19/07/2013 22:47:48

 


Thì chính hôm có trận đấu với Arsenal ấy mình comm vào ảnh gặp gỡ MX Lý: Hoa tặng hoa, hóa ra là đúng ngày sinh nhật Hoa! Linh! Chúc mừng "BÀ BÉO" nhé.


17/07/2013 21:33:20


Hoa tặng hoa!



 



Từ: HuongNT
19/07/2013 19:38:16

Chúc mừng sinh nhật chị Hoa (dù muộn một ngày nhưng muộn còn hơn không chị nhỉ?). Chị có ông xã và hai cậu con trai tuyệt vời thật đấy. Em thấy cu Hà rất giống chị. Có lẽ món quà làm chị sung sướng nhất trong ngày sinh nhật là kết quả thi của cậu út ít bé bỏng đấy chị nhỉ? Chúc gia đình chị lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. 



Từ: CucNT
19/07/2013 18:29:29

Chị Hoa ơi!Nếu ở gần là em chạy đến ôm chị Hoa như hôm Du xuân đấy, Chị thật phúc hậu nên đã có được hạnh phúc ấm êm. Chị Thu, Chị Tuyết gửi tới chị những lẳng hoa thật đẹp rồi. Em cầu chúc cho chị sức khỏe, yêu đời. Chúc mừng gia đình chị vì thành tích tốt của bé Hà. Chúc cả gia đình yên vui hạnh phúc. 



Từ: HuyenBT
19/07/2013 00:52:50

Em chúc mừng sinh nhật chị Hoa! Chúng em được chia niềm vui với chị đấy! Chị đã có một ngày sinh nhật thật đẹp (dung dị mà đằm thắm quá, như Sen ở Tây hồ ấy). Em chúc chị mãi vui và hạnh phúc như thế này. Chị biết không, có một ngày hạnh phúc, có một người hạnh phúc, thấy cuộc sống đáng yêu thêm nhiều lắm!



Từ: Guest NHA
18/07/2013 21:31:49
Chúc Thúy Hoa có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống, mình nghĩ H và gia đình của H thật sự tuyệt vời.


Từ: LyTM
18/07/2013 18:08:42

 


@ chị Hoa ơi, xin chúc mừng sinh nhật chị, cô bé mới có một ngày trừ đi... năm về trước. Chúc chị khỏe, vẫn trẻ trung, hồn nhiên, giản dị, mộc mạc, hồn hậu và chân tình như chị vốn có chị nhé. Chị có một gia đình rất đáng tự hào đấy, 2 cậu con trai còn nhỏ mà đã là 2 chàng trai tuyệt vời, hiếu thảo. Anh Vĩnh lúc nào cũng cười vui là đúng rồi.


Mặt trời cười vui trên kẽ lá,


những nụ hoa chúm chím, chở niềm vui,


cả gia đình đang rạo rực nói cười,


mừng sinh nhật của một người đặc biệt:


Hoa hậu nhà, một tâm hồn thuần khiết,


tuyệt vời sao, giản dị đến hồn nhiên,


luôn chân tình và hiền dịu như cô tiên,


đem niềm vui đến bao người gần gũi!


Chẳng màu mè, sống thật như hương bưởi,


cứ dịu dàng, cứ da diết, chẳng cần chi,


nụ cười say mê, như chẳng cần gì,


bởi cuộc sống là muôn điều giản dị!


Sinh nhật đến trong niềm vui hoan hỉ,


trong sắc màu của cuộc sống, thật sáng trong,


Bạn bè và người thân đều mong


hãy vui vẻ, bông hồng tháng Bảy,


vẻ đẹp bên trong vô cùng lộng lẫy...


Giản dị, ngọt ngàosức sống đầy lên  


chân chất hát hò, thơ mộng tháng năm,


đời tỏa hương thơm, trong tình chan chứa,


cho phúc đầy, hạnh phúc mãi mai sau!


 



Từ: 3Chai
18/07/2013 16:36:34

Mừng bạn có gia đình thật hạnh phúc và có bạn bè, đồng nghiệp yêu mến.




Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>