HoaNT
PROFILE   THƯ VIỆN ẢNH   BLOGS   LƯU BÚT   BẠN BÈ   FAVORITES   VIDEO  
 


RSS
Niềm vui ngày sinh nhật
Ngày đăng: 17/07/2013 22:33:26

Niềm vui ngày sinh nhật

Từ tối hôm trước nghe thấy thằng nhỏ thì thầm với  mẹ : mẹ ơi ngày mai là ngày gì, mình bảo là ngày Bác Hồ có câu nói bất hủ: Không có gì quí hơn độc lập tự do thế rồi nó tủm tỉm cười xuống nhà thì thầm hỏi bố: Bố có biết ngày mai là ngày gì không? Bố cười nói không biết . Nó tức quá nói luôn: Ngày sinh nhật của vợ mình mà không nhớ à? Buổi sáng ngủ dậy đã nhận được đầy lời tin nhắn của con trai lớn từ Thái Lan , rồi bạn bè trên Feace book, trên điện thoại  và đặc biệt là lời chúc mừng của người KGU trên e.mail., hội MK. Tối hôm trước Gs. Hoàng Lương gọi điện báo tin cu Hà nhà Hoa đ vào lớp 10 chất lượng cao của trường Tổng hợp rồi đấy. Cu Hà mừng quá thì thầm với mẹ : món quà này con tặng mẹ đấy.

 

Sáng đến cơ quan các cháu đồng nghiệp chúc mừng cô sinh nhật và trưa cả phòng thí nghiệm ăn mừng sinh nhật cô Hoa hàng chả cá Kinh kỳ. Mọi người đề nghị tháng nào cô Hoa cũng có sinh nhật. Chiều về sớm thấy anh Vĩnh dặn là:  chiều nay không phải nấu cơm, đợi Hùng đi làm về mua các thứ về ăn sinh nhậtbà béo nhà đ còn xem đá bóng với đội Arsenal.  Thế là cu Hà rủ mẹ đi một vòng quanh Hồ Tây chụp ảnh với đầm sen nhân tiện trời mát và  đ xả niềm  sung sướng sau mấy tháng trời học, thi, chờ đợi kết quả .

 

 

Mấy hôm trước sốt ruột quá nhân tiện có cuộc họp Hà Tĩnh phải lôi  cu Hà đi vào đấy thăm và đến mộ cụ Nguyễn Du  cầu may vì con nhà này khả năng văn thơ kém lắm, đẫ thế lại bị gãy tay phải hồi trong năm suốt học kỳ 1 không viết được toàn phải xung phong kiểm tra miệng.

 

Thế rồi ra ngã ba Đồng Lộc đ thăm và thắp hương cho 10 bác gái Đồng Lộc rồi vào đền ông Hoàng Mười. Trước khi thi thì cả nhà đã vào Văn Miếu, Đền Ngọc Sơn, về quê thắp hương cho các cụ.... và nhiều chùa khác để thăp hương cầu may mắn cho thi cử.

 

Về Hà Nội thấy báo điểm thi và điểm chuẩn vào lớp 10 của Hà Nội thằng cu Hà nhảy cẫng lên sướng rơn vì được 9,5 toán và 6,75 văn nó bảo Cụ  Nguyễn Du , 10 bác gái Đồng Lộc và ông Hoàng Mười thiêng thật. Bởi vì đối với các bạn cùng lớp thì Hà nhà mình cũng không giỏi lắm, so với anh thì không bằng. Nó cứ bảo ai bảo mẹ đẻ con muộn quá nên không thông minh nhưng cũng may là không bị dở hơi.

Chiều nay 3 bố con tặng hoa và chuẩn bị bữa cơm sinh nhật tại nhà thật đầm ấm.

Đến bây giờ cũng vẫn thấy cảm động và tràn ngập niềm vui và chợt nghĩ thầm  là chẳng nhẽ già thế này vẫn được mọi người chúc mừng sinh nhật cơ à.Mong sinh nhật nào cũng được như thế này

 

Xin cám ơn  chồng, các con, bạn bè, đồng nghiệp  và người KGU đã nhớ và chúc mừng sinh nhật của mình. Mọi người đã dành cho mình nhiều niềm vui quá.

 



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 11 - 18 của tổng số 18 Comments


<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |

Từ: TuyetHA
18/07/2013 15:34:57

 


 


 


Chúc mừng Sinh nhật Hoa, muộn một chút, thông cảm nhé! Niềm vui lớn nhất trong ngày SN lần này của Hoa có lẽ là món quà từ cậu con trai bé bỏng. Cảm động thật! Hôm trước cô Tuyết đã chúc mừng Hà qua mail gửi mẹ Hoa rồi. Hà dạo này lớn quá, ra dáng thanh niên rồi đấy!


Hoa ơi, thêm một tuổi, mong cậu giữ mãi được phong độ, thật vui, thật tươi trẻ nhé!



 


 


 


 


 


 


 


 



Từ: ThoaNP
18/07/2013 13:05:06

Hoa ơi,




Chúc mừng ngày sinh nhật, và chúc mừng Hoa có cuộc sống gia đình hạnh phúc, các con ngoan, hiếu thảo.



Mỗi bài viết của Hoa cũng mang đến cho mọi người nhiều niềm vui lắm.






Từ: LanTT
18/07/2013 10:35:19

Hoa ơi, chúc mừng sinh nhật Hoa nhé. Bài của Hoa lúc nào cũng hóm hỉnh và yêu đời. Hà cũng hóm giống Hoa, món quà của Hà thật tuyệt vời. Chúc cả gia đình Hoa luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc, tràn ngập niềm vui



Từ: ThongNV
18/07/2013 10:10:47

Chúc mừng sinh nhật Hoa. Chúc hoa và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, các cháu học giỏi.



Từ: ChiNB
18/07/2013 09:38:22

Chúc mừng SN Hoa, cô em gái luôn nhiệt tình, chân thành và mang đến niềm vui cho mọi người với những câu chuyện hài hước và dí dỏm. Bầu không khí gia đình trong nhà Hoa thật tuyệt vời, "hoa hậu" luôn được để ý, chăm sóc như vậy là Hoa sẽ trẻ mãi đấy. Chúc mừng cu Hà với món quà tặng mẹ thật đặc biệt.



Từ: HanhLM
18/07/2013 08:24:36

Em xin chúc mừng sinh nhật chị - người chị hiền dịu, mộc mạc, chu đáo, tận tình và hài hước của chúng em. Hoa hậu được 3 thành viên nam trong nhà yêu thương, nâng niu, chăm sóc. Chị quả là người hạnh phúc nhất đấy, chị Hoa ạ.



Từ: Guest Meomun
18/07/2013 08:01:21
Chúc mừng sinh nhật của chị Hoa! Chị đúng là hoa hậu của cả nhà rồi, ai cũng dành cho chị những món quà đầy ý nghĩa,tình yêu thương và sự quan tâm đặc biệt. Nhưng quả thật không có món quà nào hơn với một người mẹ là sự hiếu thảo, thành công của con cái, chị thật hạnh phúc đấy. Em chúc chị mãi tươi vui, trẻ trung, mạnh khỏe! Thấy Hà dạo này cao hẳn ra chị nhỉ, chúc mừng Hà với thành tích xuất sắc nhé!


17/07/2013 22:55:06

         CHÚC MỪNG SINH NHẬT  THÚY-HOA



Hoa ơi Thu buồn cười quá vì mấy chi tiết của ngày SN :


- Ngày SN của vợ mình mà không nhớ à.


Và : đi lễ cầu may ở mộ cụ Nguyễn Du để lấy may, lấy phước cho môn Văn. Hà láu cá thật. Hoa ơi, Bạn là một người vợ, người mẹ và người phụ nữ hạnh phúc vô cùng dưới gầm trời này. Hoa ơi, mãi tươi như hoa, hiền thảo như cô bé lớp 5C Hồng Châu ngày nào nhé ! Yêu cả bốn người trong nhà, nhiều lắm .


PS. cô Thu thấy Hà có nhiều cá tính giống Máma lắm nhé !


Cô Thu chúc mừng anh Hùng. Thật là tự hào cho hậu duệ.




<< Đầu tiên  < Trước đó | Trang:  1 | 2 |