HaiTB
PROFILE   THƯ VIỆN ẢNH   BLOGS   LƯU BÚT   BẠN BÈ   FAVORITES   VIDEO  
 


RSS
PHIÊN ĐẤU GIÁ THỨ 5
Ngày đăng: 06/07/2013 12:34:34

Buổi phát quà

Tranh số 7: “Buổi phát quà”. Đỗ Hạnh Trang, 10t, TPHCM. Bột màu, A4.
“Con vẽ bức tranh này vì con thấy những bạn trẻ trên miền núi rất nghèo và khổ. Vì vậy con muốn đem niềm vui đến cho những bạn ấy qua cách tặng quà. Con hi vọng bức tranh “Buổi phát quà” này sẽ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho những bạn ấy. Đỗ Hạnh Trang”

Down Under

Dream

Rungdemsaosang

Tranh số 8: “Tôi đến từ đất Dưới”, số 9: “Giấc mơ”, số 10: “Rừng đêm sao sáng”. Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, 14t, Hà Nội. iPad. Người mua tranh vẽ bằng iPad sẽ được Trần Bắc Hải gửi tặng bản in trên giấy ảnh A4.
“Bác ơi đây là bản JPEG của mấy bức tranh. Bức thứ 1 về sa mạc Úc. Bức thứ 2 nói về những ước mơ đẹp đẽ của các em nhỏ, "cơm có thịt" hỗ trợ các em nhỏ để học tập và đạt được ước mơ. Bức thứ 3 là hình ảnh núi rừng về đêm có sao sáng (như đèn ^^) làm mọi thứ lung linh đáng yêu. Mong bác bán được nhiều tranh để góp vào quỹ! Cháu Ngọc”.

Phiên đấu giá sẽ mở suốt ngày mai Chủ Nhật 7/7/2013. Kính mời các bạn tham gia để cùng các cháu bé Hà Nội Sài Gòn giúp đỡ các cháu nghèo miền núi.  Để tham gia, xin nhấp chuột vào dòng chữ in đậm dưới đây.

https://www.facebook.com/hai.b.tran

 



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 3 của tổng số 3 Comments

Từ: 3Chai
07/07/2013 12:18:28

Tụi nhỏ nhìn người lớn mà học theo. Rất mong các bạn đừng phụ lòng chúng mà hãy động viên bằng hành động cụ thể. Hãy thử tưởng tượng con hay cháu của chính bạn đã vẽ bức tranh đó với nguyện vọng kiếm được một số tiền gửi cho các bạn thiếu may mắn trên núi. Những bức tranh mà tôi đã bán hộ chúng, bức nhiều nhất được 5 triệu, bức ít nhất được 400 ngàn đồng. Nhưng đều là những con số rất lớn, rất đáng tự hào với những đứa bé còn chưa tự làm ra đồng nào.



Từ: Guest Kim Thu
06/07/2013 21:03:13
Ôi, sao lại có những họa sỹ tí hon siêu sịn thế này: Vẽ bằng iPad ! Đến người lớn, nhiều cô bác còn chưa viết được trên iPad Tiếng Việt có dấu nữa kìa. Khâm phục và ngưỡng mộ. Bắc Hải và Partner ơi, hãy cố lên, mình biết là vất vả lắm, thời gian các bạn rất eo hẹp. Nhưng đừng phụ lòng những tâm hồn bé bỏng kia nhé - những cô cậu bé mà chí lớn với hai chữ Tình người.


Từ: Guest LiTM
06/07/2013 19:51:31
Chúc mừng anh 3 Chai, anh lại có thêm các cổ đông nhí góp tranh cho phiên đấu giá vì Cơm có thịt. Cáng ngày càng có nhiều những bàn tay nhỏ xíu biết suy nghĩ vì bè bạn, chúc anh và các bé may mắn!