HaiTB
PROFILE   THƯ VIỆN ẢNH   BLOGS   LƯU BÚT   BẠN BÈ   FAVORITES   VIDEO  
 


RSS
LỜI CẢM TẠ CỦA MÔI TÍM CHÂN TRẦN
Ngày đăng: 18/08/2013 09:02:14

Bia 2Bia 1

 

 

Biết là bao nhiêu lời cũng không nói hết được nghĩa tình các bạn đã dành cho Môi Tím Chân Trần.
Tuần tới này đĩa sẽ ra lò tại SG. Lần này tập trung cho bên Cơm Có Thịt nên trước mắt xin tặng quỹ từ thiện của KGU 100 đĩa. Mình lại nhờ anh Nguyễn Thế Thịnh nhận chuyển giúp đĩa cho Lâm Minh Hạnh hay bạn nào đó trong quỹ từ thiện KGU nhé. Bên Cơm Có Thịt và Áo Ấm Biên Cương thường xuyên có đoàn lên núi, nếu nhà mình cần hoa tiêu dẫn đường thì ới một tiếng, mình chắc không thiếu các bạn trẻ tình nguyện dìu các bác U60-U70 leo núi.
Mình cũng xin nhờ anh Thịnh chuyển tặng riêng những bạn đã rộng lòng đóng góp vào quỹ sản xuất album, mỗi bạn một đĩa, hẹn khi nào gặp thì sẽ ký tên kỷ niệm vào đĩa nếu các bạn thích.  

 



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 4 của tổng số 4 Comments

Từ: HanhLM
19/08/2013 12:25:52

Những tấm lòng, nghĩa cử thật đáng quý và đáng trân trọng, nhất là với một người xa quê hương như anh Bắc Hải. Tùy theo khả năng chuyên môn, điều kiện tài chính của bản thân, ai cũng làm việc nghĩa, việc thiện thì sự bất hạnh, đau khổ, ngang trái trên trái đất này sẽ vơi đi bao nhiêu.


Nhiều khi nhìn thấy hoặc biết được những cảnh đời éo le, đáng thương lắm, mà "lực bất tòng tâm" chẳng giúp được nên em day dứt lắm.


 



Từ: Guest BM
19/08/2013 10:47:49
Vẫn biết sức người là vô hạn, nhưng tình người dằng dặc quan san,... Thương bao nhiêu bé cơ hàn, quản chi hôm sớm, lệ chan với lời, nốt nhạc run theo nhiều ánh mắt, làn điệu vương về bản xa xôi, sẽ còn với mãi đất trời, mong manh giai điệu giữa đời ngân nga,...


18/08/2013 15:43:16

Thật ra chúng tớ mới phải cảm ơn Bạn - BiểnBắc ơi, người toàn tâm, toàn ý cho sự nghiệp bán tranh của các họa sỹ bé con, người dành nhiều tình thân ái nhất cho những đứa bé nghèo khổ, đói rét trên các bản mường xa xôi. Thật là vỹ đại , thật là cảm kích.



Từ: TungDX
18/08/2013 10:00:32

Rét biên cương làn môi em tím


sương lạnh núi đá - tím chân trần


Có đây những tấm lòng vàng


tình thương nhân ái sẵn sàng sẻ chia